go-to-top
La Residencia Luxury Boutique Hotel 4
4(4)
Lượt xem:235
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


La Residencia Luxury Boutique Hotel tọa lạc tại trung tâm phố cổ Hội An, chỉ cách Chùa Cầu (biểu tượng của Hội An) một vài bước chân, cách sân bay Đà Nẵng 30km, trở thành địa chỉ lưu trú lý tưởng cho du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Hội An.

 
 

Khách sạn được thiết kế độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét sang trọng, hiện đại của châu Âu cùng nét duyên dáng của Á Đông mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng lãng mạn. Không những thế, ẩn chứa đằng sau đó là câu chuyện tình vượt biên giới từ thế kỉ XIX giữa một chàng trai Bồ Đào Nha và cô gái người Việt với mái tóc dài màu đen và đôi mắt quyến rũ.

Phòng Junior Suite

 

Phòng Connecting 

 

Phòng Residen Town

 
La Residencia Luxury Boutique Hotel có 50 phòng bao gồm 10 Residencia Suites, 38 phòng Junior Suite và 02 phòng liền kề có tầm nhìn toàn cảnh sông Hoài hay phố cổ Hội An mang đến cho bạn cảm giác yên bình, tĩnh lặng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.

 
 
 

Nhà hàng với sức 100 chỗ ngồi phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây hấp dẫn mang tới trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức những ly đồ uống mát lạnh, cocktail độc đáo tại Bacchus Bar nằm ở tầng hầm của khách sạn, là nơi gặp gỡ bạn bè lý tưởng.

 
 

Không chỉ nghỉ dưỡng du khách còn tận hưởng những gói massage thư giãn, đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ hơi, hay luyện tập thể thao tại phòng gym. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, sẽ khiến cho kỳ nghỉ thêm trọn vẹn.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

La Residencia Luxury Boutique Hotel 4*

Địa chỉ: 35 Đào Duy Từ, Sông Hoài, Hội An, Quảng Nam
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận