go-to-top
La Ferme du Colvert R&S 3 sao Hòa Bình
4(3)
Lượt xem:149
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm xen kẽ giữa núi rừng hùng vĩ tươi đẹp, La Ferme du Colvert - một điểm du lịch sinh thái thu hút nhiều du khách, đặc biệt trong dịp Hè. Mang trong mình kiến trúc hài hòa Việt - Pháp trang nhã, đượm vẻ nguyên sơ của làng quê, đến đây, du khách sẽ có một kỳ nghỉ ấm cúng, thân thiết cùng với gia đình, người thân hay bạn bè.

 

 
Được khai thác, đưa vào hoạt động năm 2004, La Ferme du Colvert Resort là một resort spa thiên nhiên và truyền thống trên mảnh đất Mường - Hòa Bình, được xây dựng trên tiêu chí kết hợp giữa “nhỏ và đẹp” cùng “Thiên nhiên, Duyên dáng và Tiện nghi”.

 
Với tổng thể gồm 44 phòng nghỉ tại 11 khu nhà, La Ferme du Colvert Resort có khả năng đón tiếp 150 khách/ ngày. Các phòng được thiết kế độc lập và mang đậm những nét đặc trưng riêng biệt, được bao quanh bởi ao hồ, đồi, suối và các khu vườn xanh mướt.

 

 
Các khu nhà được chia làm 03 loại: Luxury, tiện nghi và truyền thống. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng không chủ trương trang bị điều hòa, máy lạnh, tivi nên du khách sẽ có những ngày hiếm hoi rời xa khỏi thiết bị điện tử, trở về với cuộc sống giản dị đời thường, cảm nhận trọn vẹn khí trời mát lành, sảng khoái, nhẹ nhàng và êm ả.

 
Nhà hàng La Ferme du Colvert Resort đón tiếp du khách bằng những món ăn tinh tế Việt, Pháp. Đội ngũ đầu bếp am hiểu ẩm thực, sở hữu cách chế biến riêng biệt, mang lại phong cách ẩm thực mới mẻ, khó lẫn vào đâu được. Đặc biệt, hương vị phù hợp với tất cả mọi người, chiều lòng ngay cả thực khách khó tính nhất.

 

 
Không chỉ dừng lại ở đó, La Ferme du Colvert Resort còn cung cấp đa dạng các dịch vụ, hoạt động giải trí khác như: Massage - spa - Jacuzzi; hoạt động dã ngoại; biểu diễn cồng chiêng, hát, múa sạp; karaoke tự do vào tối Thứ 6,…

 

 

 
Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn thân thiện, nhiệt tình phục vụ du khách là điểm cộng lớn dành cho La Ferme du Colvert Resort.


Địa điểm sử dụng

La Ferme du Colvert R&S 3*
Địa chỉ: Xóm Giếng Xạ, Xã Cư Yên, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday