go-to-top
Kohi Coffee
0(0)
Lượt xem:191
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Toạ lạc trên các con phố tại Sài Gòn, Kohi Coffee là một trong số những địa điểm cafe HOT được nhiều giới trẻ Sài Thành ghé thăm.

 

Kohi Coffee mang đến cho quý khách hàng một menu đa dạng và hấp dẫn với cà phê cho tinh thần thật tỉnh táo, nhâm nhi một hương trà thơm ngon, cảm giác khoan khoái từ các loại nước ép mát lành hay đắm chìm trong sự béo ngọt của những vị trà sữa ngọt ngào.

 

Kohi luôn có một khoảng không gian nhỏ nhắn với những chiếc bàn xinh, những băng ghế dài, một quầy gọi món được decor dễ thương. Những điều bình dị và đơn sơ của Kohi sẽ khiến tâm trạng bạn dễ chịu hơn đôi chút, mang đến những niềm vui bé nhỏ. Khi ánh nắng bắt đầu soi rọi vào từng lớp gỗ nâu mộc mạc, Kohi sẽ "biến hình" trở nên thật tươi sáng và xinh đẹp. 

 

Đội ngũ nhân viên phục vụ tại Kohi đã để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng. Các bạn đã đón chào khách hàng bằng sự hồ hởi, tạm biệt khách hàng bằng sự biết ơn, thay Kohi thể hiện bao tình cảm đong đầy đến những khách hàng yêu quý đang yêu thương Kohi mỗi ngày. 



Dealtoday