go-to-top
KN Golf Links Cam Ranh
0(0)
Lượt xem:123
Đánh giá:0
Sản phẩm:6
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


KN Golf Links tọa lạc tại Bãi Dài, Thành phố Cam Ranh – bán đảo xinh đẹp được thiên nhiên ban tặng bờ cát trắng trải dài thênh thang liền kề mặt biển xanh biếc.

 

KN Golf Links với không gian rộng đến 7.165 yards gồm 27 hố cùng những cồn cát, rặng cỏ lau hướng ra đại dương mênh mông với gió biển rì rào và thấp thoáng là đồi núi nhấp nhô đem lại cảm giác phiêu lưu đầy thú vị cho các golf thủ trên những vòng golf.

 

Sân golf links 18 hố mang đến thách thức xứng tầm và đầy hứng thú cho tất cả các golf thủ bất kể ở trình độ nào. Người chơi sẽ hài lòng với sự trau chuốt trong thiết kế của Greg Norman, bởi sự kết hợp đầy tinh tế của những green tuyệt đẹp bao quanh bởi các bẫy cát đầy thử thách.

 

Bên cạnh đó là sân 9 hố được lấy cảm hứng từ các khu vườn trong khu vực, đặc trưng của sân chính là các chướng ngại và các dòng chảy uốn lượn giữa những thảm cỏ xanh mướt, kết hợp cùng cảnh quan ấn tượng bao quanh.

 

KN Golf Links được quản lý bởi IMG - một Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu của Mỹ về thể thao, sự kiện, báo chí và thời trang đã hoạt động trên 30 quốc gia, hiện đang quản lí trên 25 CLB Golf đẳng cấp thế giới.



Dealtoday

Điểm chấp nhận