go-to-top
Kiwi Center
5(4)
Lượt xem:303
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Kiwi Center tọa lạc tại Số 9 Cô Giang, Phường 2, Quận Phú Nhuận, trở thành trung tâm chăm sóc da và sắc đẹp chuyên nghiệp với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang bị các thiết bị, công nghệ tiên tiến, bắt nhịp xu hướng của thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Không gian spa được thiết kế tối giản theo phong cách khoáng đạt, màu sắc trang nhã với hương thơm tinh dầu thơm dịu và tiếng nhạc êm ái tạo sự thư giãn, thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ. Đến đây, quý khách sẽ được tư vấn, chăm sóc tận tình của các bác sĩ, chuyên viên chăm sóc da.

 
 

Ngoài ra, Kiwi Center còn chú trọng đến việc đầu tư hệ thống, trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến, bắt kịp các xu hướng làm đẹp đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Kết hợp sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên, lành tính mang lại cho bạn làn da trắng sáng tươi trẻ và mịn màng.

 

Bên cạnh không gian yên tĩnh với các dịch vụ chất lượng, spa còn sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn thư giãn hoàn hảo, lấy lại sự tươi tắn và năng lượng tràn đầy.

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal sức khỏe - làm đẹp hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Kiwi Center
Địa chỉ: Số 9 Cô Giang, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 02839 904 181/ 0976 592 325

Dealtoday