go-to-top
King Studio
4(5)
Lượt xem:550
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Đến với King Studio, khách hàng có thể thoả thích chụp ảnh, tận hưởng thời gian vui vẻ bên những người thương yêu, giữ trọn niềm vui sướng, hạnh phúc ấy qua từng bức ảnh.


 

 

 

 

 


 
Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp luôn sáng tạo không ngừng trong mỗi shoot hình, nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng những cách tạo dáng thích hợp, uyển chuyển, thay đổi linh hoạt hợp với từng góc chụp, khung cảnh. Và quan trọng hơn hết là thể hiện được sự kết nối, ăn ý giữa các thành viên.

 

 

 
Đội ngũ stylist và chuyên viên trang điểm sẽ lựa chọn ra những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng cũng như sở thích, guu thời trang của mỗi người, make up tuỳ theo từng góc cạnh gương mặt để tôn lên vẻ đẹp ngoại hình, sang trọng, trang nhã, để làm cho hình ảnh cả gia đình thêm hoàn hảo, ấn tượng.

 

 
Studio thiết kế khoảng không gian trong nhà được trang trí, bày biện lộng lẫy, phong cách hiện đại, trẻ trung, kết hợp ngoại cảnh gần gũi, hoà hợp với thiên nhiên làm cho phần hậu cảnh luôn biến đổi linh hoạt, tạo sự thích thú, hứng khởi cho khách hàng cũng như sự sáng tạo không ngừng của photographers.

 

 

 
Tất cả sẽ mang đến cho gia đình bạn khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc đáng nhớ bên nhau, đặc biệt sở hữu album độc đáo, sắc nét, lưu giữ nguyên vẹn những kỉ niệm sẽ theo cùng năm tháng.


Địa điểm sử dụng

King Studio
Địa chỉ: Số 09 Ngõ 28 Trần Điền Hoàng Mai, Hà Nội (Gần bệnh viện bưu điện Định Công)
Điện thoại liên hệ: 0932 3553 20 - 0969 304 962



Dealtoday