go-to-top
King Hair
0(0)
Lượt xem:312
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Uy Tín – Chất Lượng của King được xây dựng bởi sự hài lòng, sự tin tưởng và sự trung thành của hàng triệu khách hàng đã đến và đồng hành tại King Hair Salon trong suốt 10 năm vừa qua.
Đó là sự đóng góp lớn nhất giúp King ngày một phát triển và thành công hơn trên hành trình xây dựng chuỗi hệ thống King Hair Salon trên toàn khu vực thành phố Hồ Chí Minh và không ngưng vươn xa trên toàn quốc để mọi người ai cũng có thể đẹp.
Với mong muốn không chỉ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo mà khách hàng phải thực sự thoải mái khi trãi nghiệm dịch vụ tại King như chính ở nhà. Bên cạnh sự chuyên nghiệp trong việc nâng niu từng sợi tóc mà phải còn thân thiện và nhiệt tình để khách hàng thật sự thoải mái khi nghĩ về King Hair Salon.

 

King Hair với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp từ tạo mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt, ngành nghề và sở thích, nhuộm màu tóc mới thời trang phù hợp với làn da đến chăm sóc cho mái tóc hư tổn trở nên bồng bềnh, chắc khỏe tràn đầy sức sống…

 
 
 
 
 
 
 
 

Tùy vào khuôn mặt, sở thích và tính cách mà nhân viên tại Hair Salon Nguyễn sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn một gói dịch vụ phù hợp nhất. Nếu như mái tóc dài thẳng mượt phù hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính thì mái tóc uốn lọn lại là sở thích của những cô nàng quyến rũ, ngọt ngào hay mái tóc ngắn duỗi thẳng hoặc uốn rối lại là sở thích của các cô nàng cá tính… Chắc chắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Hair Salon Nguyễn sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình

 
 
 
 
 
 
 

Tất cả các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc tại King Hair đều được thực hiện công phu, bài bản. Tay nghề của các nhà tạo mẫu luôn nâng cao và thường xuyên cập nhật những kỹ thuật mới, xu hướng mới. Đến với King Hair bạn sẽ có được những kiểu tóc mới lạ, phù hợp với khuôn mặt cho phong cách thời trang thêm ấn tượng.

 
 
 
 
 
 

 

Không gian King Hair rộng rãi, trang thiết bị làm tóc đầy đủ, có thể thực hiện cho nhiều khách hàng cùng lúc nên bạn không phải đợi lâu. Salon thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản mà tinh tế cũng sẽ góp phần đem đến cho khách hàng cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất khi đến đây làm đẹp.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng cung cách phục vụ chu đáo, tư vấn tận tình sẽ khiến quý khách hài lòng mỗi khi ghé thăm.

 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal sức khỏe – làm đẹp cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

King Hair

Địa chỉ:

Chi Nhánh 1: 142 Đường Số 8, Phường 11, Gò Vấp, TP.HCM

Chi Nhánh 2: 95 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TP.HCM

Chi Nhánh 3: 984 Lê Đức Thọ, Phường 13, Gò Vấp, TP.HCM

Điện Thoại liên hệ: 0374 894 678



Dealtoday