go-to-top
Khu vui chơi Nhím Sóc
4(5)
Lượt xem:586
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại ngay Tầng 2 toà HH1 chung cư Meco Complex, ngõ 102 Trường Chinh, Hà Nội với ưu thế giao thông thuận tiện, Nhím Sóc Playhouse trở thành một điểm hẹn lý tưởng dành cho các gia đình vào dịp cuối tuần,  là nơi các em nhỏ thỏa sức vui đùa, sáng tạo với các trò chơi thú vị, bổ ích.

 
 
 

 “Trẻ em là mầm non tương lai”, ngoài những giờ học tri thức tại trường, bố mẹ cần tạo điều kiện cho các bé vui chơi, giải trí để cân bằng giữa thể chất và trí tuệ của trẻ. Việc bé hòa nhập vào các trò chơi cũng như cộng đồng sẽ giúp bé phát triển toàn diện, nhận thức được cuộc sống và rèn luyện lòng can đảm của bé. Bên cạnh đó, tiếp xúc với thế giới của màu sắc và những câu chuyện ý nghĩa sẽ khiến bé sáng tạo, biết yêu thương gia đình nhiều hơn!

 

 
 

Cuối tuần là thời điểm tuyệt vời để quây quần bên gia đình, bố mẹ hãy dành thời gian cho con yêu bằng cách đưa bé đến khu vui chơi Nhím Sóc PlayHouse để bé có thể thỏa sức nô đùa trong môt không gian thú vị tràn ngập sắc màu, giúp bé có khoảng thời gian vui vẻ và ý nghĩa nhé. 

Địa chỉ áp dụng

Khu vui chơi Nhím Sóc
Địa chỉ: Tầng 2, toà HH1 Meco Complex, ngõ 102 Trường Chinh, Hà Nội.
Điện thoại: 0981 008 500


Dealtoday