go-to-top
Khóa Học Nhạc Rừng
4(1)
Lượt xem:54
Đánh giá:1
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Trung Tâm Nhạc Rừng với 02 chi nhánh tại TPHCM là nơi đào tạo kỹ năng chơi organ, Piano, guitar, ukulele.... Cung cấp nhạc cụ tại chổ hoàn toàn miễn phí khi học tại trung tâm, với chất lượng tốt nhất từ các hãng nổi tiếng như Yamaha, Rolad, Korg.

Nguồn dữ liệu Style, Voice, Multipad và Sampler miễn phí.

Được biên soạn và chỉnh sửa cẩn thận, để các học viên tiếp cận kiến thức về đàn nhanh nhất. Có được những kiến thức cơ bản, bạn đã có thể bắt đầu có được những nốt nhạc đầu tiên với khả năng của mình.

 
 
 
 
 
 
 
 

Ngoài giáo trình chuyên nghiệp, bạn sẽ tiếp cận với phương pháp học đặc biệt của trung tâm, phương pháp đề cao việc thực hành ngay trong bài học giúp bạn nắm rõ hơn lý thuyết hiểu cặn kẽ hơn các kiến thức âm nhạc, qua đó giúp bạn thành thạo nhanh chóng, điêu luyện các ngón tay để có thể đàn được một bản nhạc đầy đủ mà không sợ vấp.

 
 
 
 
 
 

Trung Tâm Nhạc Rừng là nơi đào tạo kỹ năng chơi organ, Piano, guitar, ukulele.... không chỉ cho người lớn mà còn cho trẻ em, giới thiệu về đàn, cách sắp và đặt tay lên phím đàn, uốn nắng tư thế ngồi đàn sao cho đúng.

 
 
 
 
 
 

Mô hình 99% là thực hành: Không để bé nhàm chán với lý thuyết khô cứng, mỗi bé sẽ được học trực tiếp và thực hành trên 01 cây đàn organ chuẩn bị sẵn tại Trung Tâm.

 
 

Không gian âm nhạc với cơ sở vật chất hiện đại, nhạc cụ cập nhật tốt nhất trong mọi thời điểm.

Đội ngũ giáo viên nhiệt tình vui vẻ, tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm, hướng dẫn trực tiếp 01 kèm 01 và sẵn sàn giải đáp các thắc mắc cho bé trong khóa học.

 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal Khóa học - Đào tạo khác cực hấp dẫn.

Dealtoday