go-to-top
Khao Lao
0(0)
Lượt xem:710
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Ẩm thực Lào gây ấn tượng bởi sự tươi ngon của nguyên liệu kết hợp với nhiều loại gia vị, thảo mộc giúp món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Cách chế biến không cầu kì nhưng độc đáo, tạo nên những món ăn thanh đạm với hương vị khác biệt.

 

Là chuỗi nhà hàng Lào hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, Khao Lao mong muốn mang đến những món ăn tinh túy – là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại – vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách quốc tế.

 

 

Sự thân thiện, mộc mạc của nước bạn Lào truyền cảm hứng cho mỗi nhân viên Khao Lao. Chào đón thực khách với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, chúng tôi luôn mong muốn mang trọn vẹn phong cách, tinh thần của xứ Vạn tượng đến với thực khách.

 

Một lần đến với Khao Lao, đến với sự mộc mạc, dung dị nhưng không kém phần thu hút, ấn tượng từ không gian nhà hàng, sự hài hòa của những món ăn, sự thân thiện của con người Khao Lao dành cho bạn. Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal ăn uống chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!

 

Địa điểm sử dụng

Khao Lao 1: L5-10-11, Tầng 5 TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Khao Lao 2: Tòa Nhà M3-M4, Số 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Khao Lao 3: Big C Thăng Long, Trần Duy Hưng, Hà Nội
Khao Lao 4: Tầng 5 TTTM Hà Nội Centerpoint, 85 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Khao Lao Aeon Tân Phú: Gian hàng F39, Tầng 1, TTMS Aeon Mall Celedon Tân Phú, số 30 Đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Khao Lao Vivocity: Gian hàng Lô 03-25A, Tầng 3, TTTM SC Vivocity - Dự án TTTM Dịch Vụ Giải Trí Nam Sài Gòn, số 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
Khao Lao Aeon Bình Tân: Gian hàng Lô 25 – Tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân - Số 01 đường số 17A, khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.
Khao Lao Pearl: Pearl Plaza L4-07, Tầng 4,TTTM Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 1800 1277



Dealtoday

Điểm chấp nhận