go-to-top
Khách sạn White Pearl Đà Lạt
4(3)
Lượt xem:317
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


White Pearl Đà Lạt nằm trên con phố Phan Như Trạch, chỉ cách chợ Đà Lạt 500m, cách Hồ Xuân Hương 250m, thuận tiện cho việc đi lại và mua sắm của du khách. Toạ lạc tại khu trung tâm của thành phố nhưng khách sạn vẫn giữ được vẻ yên bình, tĩnh lặng - một nét rất riêng của Đà Lạt, tạo cho du khách một sự yên tâm khi chọn khách sạn là nơi để nghỉ ngơi cùng gia đình, bạn bè.

 
 

Với tổng cộng 35 phòng được thiết kế theo phong cách kiến trúc hoàn toàn mới, được trang bị những vật dụng cần thiết đầy đủ tiện nghi sang trọng và hiện đại. Các phòng đều có cửa sổ thoáng mát, một số phòng còn có ban công hướng nhìn ra khu vực thành phố tuyệt đẹp chắc hẳn sẽ làm hài lòng mọi du khách khi lưu trú tại White Pearl Đà Lạt.

Phòng Standard

Phòng Superior

Phòng Triple

Phòng Deluxe

Nhằm mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng, khách sạn còn phục vụ miễn phí wifi tất cả các phòng, phục vụ phòng, nhà hàng, quầy bar, dịch vụ tour…, mang đến cho du khách kì nghỉ thoải mái, dễ chịu nhất.

 
 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc theo phong cách chuyên nghiệp, phục vụ suốt 24/7 và các tiện nghi hiện đại, chắc chắn khách sạn White Pearl Đà Lạt sẽ làm hài lòng du khách.

Click Mua ngay trên Dealtoday nhằm khám phá vô vàn deal khách sạn hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Khách sạn White Pearl Đà Lạt
Địa chỉ: 53 - 55 Phan Như Thạch, phường 1, Tp. Đà Lạt
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h):1900 2065 / 0934.661.016


Dealtoday