go-to-top
Khách sạn Tri Giao Nha Trang
0(0)
Lượt xem:218
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm ở vị trí đắc địa hướng ra biển, từ Khách sạn Tri Giao, du khách có thể thoải mái ngắm nhìn toàn bộ eo biển Hòa Một, Bãi Tiên, Hòn Chồng và toàn cảnh thành phố biển Nha Trang thơ mộng. Đặc biệt, khách sạn còn được bao bọc bởi những tán cây cổ thụ rợp bóng sẽ đưa du khách về với khung cảnh thiên nhiên xanh mát, được thỏa thích tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây.

 

 


Khách sạn Tri Giao với mặt tiền khách sạn rộng 20 mét, cao 15 tầng, bao gồm 105 phòng với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng, trang trí ấm cúng, hài hòa, trong đó có hơn 90 % tổng số phòng hướng biển.

Phòng Standard

 

Phòng Suite

 

Phòng Luxury

 
Hệ thống Bar và café được thiết kế tinh tế và sang trọng mang phong cách bán cổ điển. Nằm ở tầng cao nhất của khách sạn, du khách có thể vừa nhâm nhi một tách cà phê vừa phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh thành phố Nha Trang lung linh dưới ánh đèn. Nơi đây là lựa chọn tuyệt vời cho buổi sum hợp gia đình và là điểm hẹn hò lãng mạn cho những cặp đôi đang yêu.

 

 
Ẩm thực là một trong những thế mạnh của khách sạn. Sở hữu đội ngũ đầu bếp giỏi, có tay nghề cao, nhà hàng chuyên phục vụ món ăn Âu Á với thực đơn đa dạng, phong phú, mang hương vị riêng, để lại một ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách.

 
Ngoài ra, khách sạn còn có những dịch vụ giải trí hấp dẫn như: Phòng karaoke, Spa thư giãn, Phòng tập thể dục,…

 

 
Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, tận tình sẽ mang lại cho du khách sự hài lòng và tin tưởng nhất.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Tri Giao 4* Nha Trang
Địa chỉ: 235 Dương Hiến Quyền, P.Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang, T. Khánh Hòa
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0927 399 939



Dealtoday