go-to-top
Khách sạn Tolia Đà Nẵng
4(5)
Lượt xem:405
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm ngay trước bãi biển Mỹ Khê - nơi được mệnh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Khách sạn Tolia là điểm dừng chân tuyệt vời cho du khách trong và ngoài nước khi tới thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Từ đây, bạn chỉ mất khoảng 05 - 10 phút để đến Bảo tàng điều khắc Champa, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn. Hoặc xa hơn, Phố cổ Hội An hay Thánh địa Mỹ Sơn khoảng 20 - 45 phút di chuyển bằng xe.

 

 
Tolia Hotel với quy mô 50 phòng nghỉ, bao gồm cả phòng, căn hộ và VIP. Thiết kế hiện đại theo phong cách trang nhã, thanh lịch, trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết, mang đến cho du khách kì nghỉ thoải mái, dễ chịu.

 
Bên cạnh vị trí “đắc địa”, khách sạn cung cấp chuỗi dịch vụ toàn diện, chất lượng cao gồm Nhà hàng, Phòng hội nghị, Dịch vụ phòng, Lễ tân 24/24h, Đại lý vé máy bay, Đưa đón, Tour..., mang đến du khách kì nghỉ tuyệt vời nhất

Ngoài ra, Tolia Hotel còn “ghi điểm” nhờ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có khả năng sử dụng ngoại ngữ thành thạo cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình.

 
Nhà hàng được đặt ngay trong khuôn viên khách sạn, chuyên phục vụ điểm tâm, cơm trưa, cơm tối với thực đơn Âu - Á đa dạng, phong phú, đặc biệt những món ăn đặc sản miền Trung ngon miệng, tinh tế đã chinh phục biết bao thực khách sành ăn. Không gian bố trí khoa học, đẹp mắt, kết hợp tiếng nhạc du dương sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái, dễ chịu.

 

 
Phòng hội nghị với sảnh tiệc sang trọng mới được nâng cấp, trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, là không gian lý tưởng cho những sự kiện quy mô lớn hoặc nhỏ. Từ gala dạ tiệc, đám cưới sang trọng cho đến lễ hội bia Đức - Oktoberfest lớn nhất khu vực Đông Nam Á đều chọn tổ chức tại đây. Tùy theo nhu cầu, du khách có thể lựa chọn chia khán phòng thành 03 phòng độc lập, phù hợp cho các cuộc hội thảo và sự kiện riêng tư.

 
Cùng Dealtoday khám phá vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn với mức giá hợp ưu đãi hợp lý!

 

Địa điểm sử dụng

Khách sạn Tolia Đà Nẵng

Địa chỉ: 22-23 Đ.Đỗ Bá, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng.
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday