go-to-top
Khách sạn The Reed Ninh Bình 4
0(0)
Lượt xem:590
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại trung tâm của thành phố Ninh Bình, khách sạn The Reed là địa điểm lý tưởng để quý khách tận hưởng những kỳ nghỉ, trải nghiệm các nét địa phương và khám phá Cố Đô xưa của Việt Nam. Không chỉ được đầu tư hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, The Reed Hotel còn là điểm đến tuyệt vời những cho những sự kiện lớn.

 

Được thành lập từ năm 2015, The Reed Hotel là tổ hợp nhà hàng, khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao tại thành phố Ninh Bình. Đặc biệt, sự kiện khai trương tổ hợp dịch vụ The Reed Hotel - The Aria Palace mang đến một điểm đến mới, diện mạo mới, đánh dấu bước phát triển của ngành Du lịch - Dịch vụ tại Ninh Bình.

 

Khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại, chú trọng kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên với công nghệ chiếu sáng hiện đại tạo thành điểm nhấn nổi bật của thành phố Ninh Bình.

Phòng Deluxe

 

Phòng Grand Deluxe

 

Phòng Junior Suite

 
The Reed Hotel có 153 phòng nghỉ với diện tích từ 36m2 đến 300m2, gồm các phòng Superior, Suite, căn hộ và phòng tổng thống. Tất cả các loại phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng, tiện ích hiện đại mang đến cho quý khách cảm giác hài lòng khi lưu trú tại đây.

 
 

Những nhà hàng tại The Reed Hotel cung cấp thực đơn phong phú, được lựa chọn kỹ lưỡng bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm, Quý khách có nhiều sự lựa chọn, từ hương vị địa phương của vùng đất Cố Đô, đến tinh hoa ẩm thực khắp mọi miền Việt Nam, hay những món đồ Âu đầy quyến rũ.

 

Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ phong phú khác như nhà hàng, phòng tổ chức hội nghị, tiệc cưới, cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, phục vụ nhiệt tình, chu đáo,… sẽ đem đến cho quý khách một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

 

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Khách sạn The Reed Ninh Bình 4*

Địa chỉ: Đường Đinh Điền, Phường Đông Thành, Tp. Ninh Bình
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday