go-to-top
KHÁCH SẠN THE ART NEST NHA TRANG
0(0)
Lượt xem:193
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

The Art Nest Hotel Nha Trang 04 sao tọa lạc tại 07 Đường Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những khách đi du lịch, nơi đây không gian thật yên tĩnh, khí hậu thời tiết mát mẻ suốt ngày, an ninh đảm bảo quý khách hoàn toàn yên tâm khi trú ngụ qua đêm hay những ngày công tác lâu dài.

 
 
 
 

Toạ lạc tại vị trí trung tâm thành phố Nha Trang, khách sạn The Art Nest tiêu chuẩn 4 sao quốc tế sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về nhịp sống địa phương trong không gian kiến trúc hiện đại và độc đáo. Từ khách sạn The Art Nest, bạn sẽ dễ dàng đi đến bãi biển Nha Trang hay thưởng thức không gian âm nhạc sôi động về đêm cùng các món ăn đường phố tại khu phố Tây nổi tiếng với chỉ 3 phút tản bộ.

Bạn có thể chọn lựa trong số 225 phòng bao gồm 105 phòng Superior, 83 phòng Deluxe, 19 phòng Premium Deluxe và 18 phòng Junior Suite với không gian ấm cúng kết hợp nội thất tiện nghi sang trọng. Bên cạnh đó, bạn còn được sử dụng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác như thả mình trong làn nước xanh ngắt và ngắm bầu trời bao la tại hồ bơi ở tầng trên cùng của khách sạn; Thưởng thức các loại cocktails của miền biển nhiệt đới tại Uptown Bar và A.N Lounge hay bữa ăn tối lãng mạn và ấm cúng cùng người thân với các món ăn đậm chất Việt, các món hải sản tươi sống hoặc các món ăn Á – Âu tại nhà hàng A.N. Bắt đầu một ngày mới năng động với các món ăn sáng đa dạng tại nhà hàng Good Morning; Tận hưởng dịch vụ Spa và phòng tập Gym với các thiết bị cao cấp; Lựa chọn cho mình dịch vụ tour tham quan thành phố biển Nha Trang đầy thú vị…Hãy cùng khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và tiện nghi đa dạng tại Khách sạn The Art Nest Nha Trang.

 

 
 
 
 
 
 
 
 

Lễ tân phục vụ 24/24 tại khách sạn, đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, niềm nở, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng khi cần thiết.

 

Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, The Art Nest Hotel Nha Trang 4sao luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Nha Trang.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

The Art Nest Hotel Nha Trang 4sao

Địa chỉ: 07 Đường Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday