go-to-top
KHÁCH SẠN THANH VÂN QUY NHƠN
0(0)
Lượt xem:370
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại 311 - 313 Đống Đa, P. Thị Nại, TP. Quy Nhơn, Bình Định, Thanh Vân Hotel Quy Nhơn gây ấn tượng với du khách ngay từ vị trí đắc địa của mình. Với vị trí này, du khách còn dễ dàng di chuyển đến những địa danh nổi tiếng cho chuyến hành trình của mình. Nhờ vậy, khách sạn trở thành lựa chọn cho nhiều du khách khi du lịch đến Quy Nhơn – Bình Định.

 
 
 
 
 

Sở hữu lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đặc biệt view nhìn ra thành phố của các phòng tạo sự dễ chịu cho du khách mỗi khi trở về. Nhà hàng tại Thanh Vân Hotel luôn sẵn sàng phục vụ du khách các món ăn phong phú từ truyền thống Việt Nam, đặc sản bản địa đến đồ ăn phương Tây. Sự hòa quyện giữa tiêu chuẩn quốc tế và nét cuốn hút địa phương chính là điểm độc đáo riêng có tại Thanh Vân Hotel. Cũng tại nơi đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian thật yên tĩnh, khí hậu thời tiết mát mẻ suốt ngày, an ninh đảm bảo quý khách hoàn toàn yên tâm khi trú ngụ qua đêm hay những ngày công tác lâu dài.

 
 
 
 
 
 
 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn hay cần trợ giúp, nhân viên khách sạn sẽ lập tức có mặt để hỗ trợ du khách hiệu quả nhất có thể. Đặc biệt, chất lượng dịch vụ của Thanh Vân Hotel đã được nhiều du khách công nhận và mong muốn được trở lại khi đến với Quy Nhơn – Bình Định. Thanh Vân Hotel hiểu rằng đây mới là giá trị đích thực vì được khách hàng tin tưởng cho kỳ nghỉ, chuyến công tác của mình. Với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình, Thanh Vân Hotel đảm bảo mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ tại vùng đất xinh đẹp Quy Nhơn – Bình Định.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Lễ tân phục vụ 24/24 tại khách sạn, đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, niềm nở, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng khi cần thiết.

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm vô vàn những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

Thanh Vân Hotel Quy Nhơn

Địa chỉ: 311 - 313 Đống Đa, P. Thị Nại, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday