go-to-top
Khách sạn Tecco Hoa Phượng Đỏ
4(4)
Lượt xem:555
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Tecco Hoa Phượng Đỏ tọa lạc tại số 72, đường Lê Lợi, ngay trung tâm thành phố Vinh, rất thuận lợi cho việc giao thương, tham quan khám phá các điểm du lịch trong thành phố cũng như các điểm lân cận.

 
 

Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc mới, hiện đại, trang nhã với quy mô 81 phòng nghỉ từ hạng sang đến cao cấp, nội thất sang trọng và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế 3 sao. Hạng phòng đa dạng như: Phòng Deluxe, phòng nghỉ loại A 01 giường đôi, phòng nghỉ hạng B 01 giường đôi, phòng nghỉ loại A 02 giường đơn, phòng 03 giường, phòng 01 giường đôi, 01 giường đơn…, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Phòng loại A giường đôi

 

Phòng loại A 02 giường đơn 

 

Phòng loại B 01 giường đôi

 

Phòng Deluxe

 
Mỗi phòng nghỉ đều có không gian ấm cúng, thiết kế hiện đại, thân thiện, trang bị đầy đủ tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

 

Nhà hàng trong khách sạn sẵn sàng phục vụ du khách những món ăn Âu - Á đặc sắc hay buffet chuyên nghiệp.

 

Ngoài dịch vụ phòng nghỉ, khách sạn còn có các dịch vụ khác như phòng hội nghị; Trung tâm tiệc cưới với sức chứa hơn 300 khách; hệ thống phòng Massage, xông hơi, gội đầu...

Phòng massage

 

 

Bên cạnh các trang thiết bị cao cấp khách sạn cũng rất chú trọng chất lượng phục vụ nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo. Đặc biệt với phong cách phục vụ ân cần, niềm nở chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách khi có dịp nghỉ dưỡng tại đây.

Click Mua ngay hôm nay để nhận những deal du lịch hấp dẫn nhất cùng Dealtoday nhé!


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Tecco Hoa Phượng Đỏ

Địa chỉ: Số 72 Lê Lợi, Phường Hưng Bình, Tp Vinh, Nghệ An
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday