go-to-top
Khách sạn Tân Thành Công
4(3)
Lượt xem:2,003
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Tân Thành Công tọa lạc tại 117 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố 03 km, là địa chỉ lý tưởng được nhiều du khách yêu thích và chọn lựa. Nơi đây gần các địa điểm nổi tiếng như: Nhà thờ Chợ Quán, chợ Lớn…, phù hợp cho những chuyến công tác hay nghỉ dưỡng dài ngày.

 
 

Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ, tiện ích cần thiết như: phục vụ ăn uống tại phòng, bãi đỗ xe,wifi, internet…, mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi cho du khách trong thời gian lưu trú.

 

Khách sạn bao gồm 44 phòng ngủ sang trọng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn 2 sao, thiết kế trang nhã, hiện đại với nhiều chi tiết trang trí tinh tế. Hầu hết các phòng nghỉ đều sử dụng gam màu sáng, kết hợp với ánh đèn vàng, vừa toát lên sự sang trọng nhưng cũng không kém phần gần gũi, ấm cúng.

 
 

Du khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phòng khác nhau, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mình. Mỗi phòng đều được trang bị: tivi, wifi, điện thoại, điều hoà nhiệt độ, phòng tắm sang trọng với bồn tắm, máy sấy tóc, phục vụ cafe, trà ngay tại phòng...

 
 

Đến với Tân Thành Công, du khách không chỉ có cơ hội nghỉ dưỡng trong một không gian ấm cúng, thân thiện, mà có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon, được chế biến bởi người đầu bếp giàu kinh nghiệm ngay tại nhà hàng của khách sạn.

 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tác phong nhanh nhẹn, sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.
Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Khách sạn Tân Thành Công
Địa chỉ: 117 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902 51 77 22



Dealtoday