go-to-top
Khách sạn Sunny Ninh Thuận 2
4(3)
Lượt xem:796
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại số 63 Nguyễn Văn Trỗi, phường Thanh Sơn, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, nằm ngay trung tâm thành phố, có bãi đậu đỗ xe rộng rãi và an ninh tốt, Khách sạn Sunny Hotel & Spa cách Trung tâm Thương mại Coopmart Thanh Hà 0,5km, Quảng trường 16/4, chợ lớn Phan Rang 02km, cách biển Bình Sơn - Ninh Chữ khoảng 03km về phía Đông. Tới đây, du khách cũng có thể dạo phố ngắm cảnh thành phố về đêm hoặc mua sắm quà lưu niệm và thưởng thức các món ăn đặc sản Ninh Thuận.

 

Sunny Hotel xây dựng với lối kiến trúc hiện đại, được tô điểm với những đường nét kiến trúc Champa đặc sắc, trang trí và nội thất cao cấp đạt chuẩn 2 sao. Khách sạn 05 tầng, có thang máy với 40 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi sang trọng, không gian phòng thoáng rộng, các phòng nhìn về hướng phố; 20 phòng Spa - Massage cao cấp; phòng hội nghị với sức chứa 100 chỗ ngồi được trang bị tiện nghi lịch sự, đem đến dịch vụ tốt nhất làm hài lòng du khách.

 
 

Du khách nghỉ dưỡng tại phòng Single Standard 22m2, 01 giường lớn, hướng nhìn toàn thành phố, có ban công cùng nhiều tiện nghi hiện đại.

Sunny Hotel là nơi lý tưởng cho du khách khi tới tham quan, nghỉ dưỡng và công tác tại Ninh Thuận. Từ khách sạn du khách có thể mất 10 phút ô tô để đến các điểm du lịch nổi tiếng như: Tháp Pô Klông Garai, vườn nho Ba Mọi, làng nghề dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp, gốm Bàu Trúc, tắm biển Bình Sơn - Ninh Chữ, cảm nhận không gian trong lành cùng những cơn gió biển mát lạnh, tận hưởng phút giây yên bình cùng người thân và gia đình.

 

Đến với Sunny Hotel, du khách sẽ thưởng thức và tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng, thư giãn thoải mái với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Sunny Hotel & Spa 2*

Địa chỉ: 63 Nguyễn Văn Trỗi, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday