go-to-top
Khách sạn Sunny
4(4)
Lượt xem:254
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


TP Hồ Chí Minh không chỉ là trung tâm kinh tế của cả nước mà còn tập trung nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút du khách trong và ngoài nước. Đến nơi đây, lựa chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn Sunny sẽ mang lại những phút giây thư giãn, dễ chịu với hệ thống phòng ốc sạch sẽ cùng giá cả vô cùng hợp lý.

 

Sunny Hồ Chí Minh toạc lạc tại ngay trung tâm thành phố, trên con đường Đặng Dung nhộn nhịp, là địa chỉ nghỉ dưỡng được nhiều người yêu thích và chọn lựa. Từ đây, Quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa danh, điểm vui chơi hấp dẫn, giúp chuyến du lịch hay công tác trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

 

Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng sạch sẽ, hệ thống phòng ốc đạt tiêu chuẩn 2*, nội thất sắp xếp hợp lý, khoa học, với nhiều hạng phòng đa dạng cho Quý khách lựa chọn tùy theo sở thích cũng như nhu cầu.

 
 

Quý khách có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích như: giặt là, quán cà phê, Wifi ở khu vực công cộng…, đáp ứng nhu cầu cá nhân đa dạng của từng khách hàng.

 
 

Phòng sử dụng gam màu sáng làm chủ đạo, kết hợp với các chi tiết trang trí xinh xắn, dễ thương, tạo điểm nhấn thú vị trong căn phòng. Hơn nữa, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, đáp ứng các nhu cầu cần thiết của khách hàng, tạo sự thoải mái trong suốt thời gian lưu trú.

 
 

Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính, Sunny Hồ Chí Minh còn đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, với nụ cười luôn nở trên môi.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Sunny

Địa chỉ: 54 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng Hồ Chí Minh: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday