go-to-top
Khách sạn Spring Vũng Tàu
0(0)
Lượt xem:241
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Spring Hotel tiền thân là khách sạn Oceaside, một trong số ít các khách sạn 03 sao có hồ bơi tại Vũng Tàu. Khách sạn gồm 10 tầng lầu, 96 phòng nghỉ hiện đại với sức chưa 224 khách, đặc biệt 01 phòng Penthouse hướng biển được thiết kế dành cho các gia đình hay những ai yêu thích sự riêng tư, yên tĩnh tối đa.

Tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ, đầy năng lượng tại Spring Hotel

 

 
Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ quy mô, Spring Hotel còn cung cấp dịch vụ toàn diện, đẳng cấp gồm: Nhà hàng, Pool Bar, Phòng họp, Massage..., mang đến cho du khách trải nghiệm thoải mái, tuyệt vời.

 
Phòng Superior Double/ Twin - City/ Sea view sở hữu diện tích lên tới 28m2, rộng rãi, thoáng mát, tầm nhìn hướng biển / thành phố trong lành, giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và hương vị tự nhiên thanh khiết từ biển cả.


Thiết kế theo phong cách hiện đại, màu sắc hài hòa tạo vẻ trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần ấm áp, gần gũi. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết gồm:

  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Truyền hình cáp
  • Minibar
  • Máy sấy tóc
  • Vòi Sen

 
Sau mỗi ngày vui chơi mệt nhoài, bạn có thể thả mình vào làn nước mát lành tại hồ bơi lớn của khách sạn, nơi thường xuyên tổ chức những “party” sôi động, Pool Bar với vô vàn đồ uống hấp dẫn sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống.

 
Nhà hàng Spring Hotel có sức chứa 150 khách, sắp xếp, bày trí hiện đại, đẹp mắt cùng tầm nhìn hướng thành phố thoáng đáng tuyệt vời sẽ mang đến cho du khách khoảng thời ý nghĩa tại đây. Bên cạnh đó, thực đơn phong phú và đa dạng theo Ala Carte, Set Menu, Gala Dinner phù hợp cho khách gia đình, khách đoàn..., cho bạn thỏa thích lựa chọn.

 
Ngoài ra, tại Sring Hotel cung cấp dịch vụ phòng hợp với sức chứa từ 20 - 60 khách với đầy đủ trang thiết bị như màn chiếu, máy chiếu. âm thanh ánh sáng, bút, giấy viết, hoa tươi và nước suối đặt bàn.

 
Đặc biệt, khu vực massage được thiết kế với 10 phòng vip là nơi du khách tìm lại cảm giác thư thái, cân bằng trong tâm hồn nhờ những liệu pháp phục hồi sức khỏe truyền thống.

Bên cạnh vị trí đẹp, trung tâm, dễ dàng cho du khách di chuyển đến các điểm tham quan tại thành phố Vũng Tàu, Spring Hotel còn gây ấn tượng nhờ quy mô lớn, tiện nghi hiện đại và là một trong ít khách sạn ở Vũng Tàu có hồ bơi sang trọng, cao cấp.

 

 
Hệ thống dịch vụ toàn diện, chất lượng cao từ Nhà hàng, Hồ bơi, Massage, Phòng họp, Bar… cho tới 96 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, đẳng cấp, tất cả mang đến cho bạn kì nghỉ dưỡng lý tưởng.

 


Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, luôn niềm nở, nhiệt tình phục vụ khách hàng.

Đến Spring Hotel và trải nghiệm kì nghỉ dưỡng hoàn hảo ngay hôm nay!

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal du lịch - khách sạn cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

Spring Hotel Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 8, Lô A4, Đường Thùy Vân, Phường 8, TP. Vũng Tàu

Hotline đặt phòng& tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận