go-to-top
Khách sạn Sông Thu
4(3)
Lượt xem:136
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sông Thu là Khách sạn cao cấp tọa lạc ngay tại Trung tâm Thành phố Đà Nẵng, Thành phố Miền Trung Đất Quảng đầy triển vọng, đang ngày càng đổi mới và phát triển mạnh mẽ. Đến với Khách sạn Sông Thu Quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất , luôn đem đến sự hài lòng, cảm giác thư giản thoải mái thật sự.

 

Khách sạn Sông Thu tọa lạc tại số 30 Trần Phú - một trong những con đường mệnh danh là “ Cung đường xanh “ của thành phố Đà Nẵng.Tại đây, Quý Khách chỉ mất khoảng 05 phút đi xe để đến biển Mỹ Khê, tản bộ để tham quan con đường Bạch Đằng thơ mộng, chiêm ngưỡng cây cầu sông Hàn - niềm tự hào của người dân Đà Thành.

 

Khách sạn Sông Thu gồm 7 tầng với 54 phòng ngủ được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn, bao gồm 04 loại phòng Suite, Deluxe, Superior, Standard. Mỗi loại đều được thiết kế nội thất riêng biệt. Quý Khách có thể thư giãn và tận hưởng không khí thoải mái khi nhận phòng.

Phòng Deluxe

Deluxe đôi

Phòng Suite

Khách sạn Sông Thu sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính. Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ khác như: phòng vé máy bay, quầy mua sắm Home Shopping, dịch vụ cho thuê xe ô tô, xe máy, lữ hành…, tạo thêm nhiều lựa chon cho Quý du khách.

 
 
 
 

Khách sạn Sông Thu sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho Quý du khách khi trải qua kỳ nghỉ tại thành phố Đà Nẵng. Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Sông Thu

Địa chỉ: 30 Đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng Hồ Chí Minh: 08.6680 8757 /0927 399 939

 



Dealtoday