go-to-top
Khách sạn Seventeen Saloon 3
4(5)
Lượt xem:144
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Seventeen Saloon 3* nằm ngay cạnh sông Hàn, chỉ cách biển 05 phút lái xe, Sân bay Đà Nẵng 10 phút lái xe, đối diện khu vực khán đài bắn pháo hoa quốc tế, thuận tiện cho du khách di chuyển tham quan các địa danh khác.

 
Được thiết kế theo phong cách Cowboy đặc trưng của miền Viễn Tây Hoa Kỳ được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích. Kiến trúc hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế 3*, gồm 12 tầng và 66 phòng nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ thiết bị, tiện nghi, phù hợp với tất cả nhu cầu của du khách.

 

 

 

 
Thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương của nhiều vùng miền Việt Nam và các món Âu - Á hấp dẫn khác do chính nhóm đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn thực hiện.

 

 
Dịch vụ nhà hàng Seventeen Saloon đa dạng các loại hình phục vụ: café, điểm tâm, cơm trưa - chiều - tối và tổ chức sinh nhật, hội nghị, liên hoan tổng kết cho các công ty, đoàn thể,… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực, công tác, giải trí của bạn. Bên cạnh đó, khách sạn còn có hệ thống bar Seventeen Saloon - không gian giải trí hết sức độc đáo với dòng nhạc Rock’N Roll, Latin, Pop,…

 
Trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích của khách sạn như: Cho thuê xe hơi, Dịch vụ giữ hành lý, Giặt thường và giặt hấp tại quầy lễ tân, Massage - Spa, Khu vui chơi trẻ em, Hát karaoke,…


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn thân thiện, nhiệt tình phục vụ du khách.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Seventeen Saloon 3* Đà Nẵng
Địa chỉ: Z72- Z77 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 0973 428 858



Dealtoday