go-to-top
Khách sạn Serene Palace Huế 3
4(3)
Lượt xem:316
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sở hữu vị trí thuận lợi, nằm tọa lạc ngay trung tâm của vùng đất Cố đô Huế, cách thành Đại Nội Huế 600m và Ga tàu Huế khoảng 01 km, sân bay Phú Bài Huế khoảng 10 km, khách sạn Serene Palace Huế 3* với hàng loạt các tiện nghi hiện đại cùng một đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ thoải mái, dễ chịu nhất.

 

 

 
Từ Serene Palace Huế 3*, du khách có thể dễ dàng hòa mình vào các hoạt động vui chơi đầy thú vị hoặc đi đến tham quan các công trình di tích lịch sử của vùng đất Cố đô Huế như: Lăng Khải Định, Lăng Tự Đức, Hoàng Cung Đại Nội, Chùa Thiên Mụ,...

 
Khách sạn Serene Palace cao 06 tầng bao gồm 30 phòng nghỉ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, không gian bên trong yên tĩnh, sạch sẽ, thoáng mát cùng nhiều nội thất tiện nghi hiện đại như: giường nệm êm ái, tivi, truyền hình cáp, wifi miễn phí, phòng tắm với vòi sen, bồn tắm,... chắc chắn sẽ khiến cho du khách cảm thấy như được đang sống trong chính ngôi nhà của mình.

 

 

 

 
Ngay tại tầng trệt của khách sạn là nhà hàng chuyên phục vụ bữa sáng và các món ăn đặc sản của vùng đất Huế được chế biến bởi một đội ngũ đầu bếp tài ba. Đặc biệt, du khách có thể thưởng thức bữa sáng hàng ngày miễn phí tại nhà hàng của khách sạn hoặc yêu cầu giao bữa ăn đến tận phòng.

 
Ngoài ra, khách sạn Serene Palace còn cung cấp hàng loạt các dịch vụ tiện ích như: Thang máy, Dịch vụ giữ xe, Wifi miễn phí khu vực công cộng, Cho thuê xe đạp, Phòng hút thuốc,... nhằm mang đến cho du khách sự hài lòng và cảm giác thoải mái nhất.


Địa điểm sử dụng

Serene Palace Hotel Huế 3*
Địa chỉ: 21/42 Nguyễn Công Trứ, Tp Huế, Việt Nam
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday