go-to-top
Khách sạn Seana Nha Trang
0(0)
Lượt xem:207
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Khách sạn Seana Nha Trang 04 sao tọa lạc tại 1i Quân Trấn, P.Lộc Thọ, Tp.Nha Trang, T.Khánh Hòa là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những khách đi du lịch, nơi đây không gian thật yên tĩnh, khí hậu thời tiết mát mẻ suốt ngày, an ninh đảm bảo quý khách hoàn toàn yên tâm khi trú ngụ qua đêm hay những ngày công tác lâu dài.

 
 

Toạ lạc giữa khu vực trung tâm thành phố biển Nha Trang, với tinh thần phục vụ thân thiện kết hợp cùng phong cách kiến trúc đương đại tinh tế, khách sạn Seana cung cấp những dịch vụ lưu trú chuyên nghiệp với nội thất sang trọng, ấm cúng, bể bơi tầng thượng ngắm thành phố từ trên cao, quầy bar nhiệt đới Seana Bar, phòng GYM, nhà hàng và phòng hội nghị cho các nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp công tác.

 
 
 
 

 

Khách sạn Seana cung cấp những dịch vụ lưu trú chuyên nghiệp với phòng nghỉ nội thất sang trọng, ấm cúng, bể bơi tầng thượng ngắm thành phố từ trên cao.

Hồ bơi và bả nằm trên tầng thượng của tòa nhà, du khách có thể hòa mình vào làn nước trong xanh và thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố biển từ trên cao.

 
 

 

Nhà hàng có sức chứa 160 khách cùng các thực đơn Á và Âu phong phú, nhà hàng tại tầng 3 của Seana luôn sẵn sàng phục vụ từ 06:00 đến 09:00.

 
 
 
 
 

Phòng hội nghị với sức chứa 50 khách phù hợp với các cuộc họp hoặc các buổi hội nghị cùng chuyến công tác đến Nha Trang dành cho doanh nghiệp.

 

Lễ tân phục vụ 24/24 tại khách sạn, đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, niềm nở, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng khi cần thiết.

Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Khách sạn Seana Nha Trang 04 sao luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn.

Quầy bar
View bar
Bar
Phòng gym

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Khách sạn Seana Nha Trang 04 sao

Địa chỉ: 4H-5H Quân Trấn (95/5 Hùng Vương), Phường Lộc Thọ, Nha Trang

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Văn phòng HCM: 028.6680 8757/ 0973 428 858



Dealtoday