go-to-top
Khách sạn Sea Pearl Cát Bà
4(5)
Lượt xem:150
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sea Pearl Hotel nằm giữa tuyến đường chính của khu du lịch Cát Bà, bên cạnh bờ vịnh Cát Bà thơ mộng, thuận tiện cho du khách nghỉ dưỡng và tham quan tại đây.

 
 

Khách sạn cao 14 tầng gồm nhà hàng, spa và music bar, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sở hữu 85 phòng nghỉ cao cấp được thiết kế hiện đại, sang trọng tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái cho du khách như đang ở trong chính căn phòng của mình. Toàn bộ mặt trước của Sea Pearl Hotel hướng ra vịnh Cát Bà, phía sau là hệ thống phòng với tầm nhìn xa bao quát cả khu du lịch.

 
Phòng Standard

 

 
Phòng Superior

 

 
Phòng Deluxe


Nhà hàng của khách sạn nằm trên tầng 11 là nơi có tầm nhìn lý tưởng bao quát khu du lịch, chuyên phục các món ăn Âu, Trung Quốc và Việt Nam, với các món ăn ngon được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp cùng với phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ mà thiên nhiên ban tặng chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

 

Phòng hội nghị, hội thảo được thiết kế trang trọng với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại sẽ đáp ứng hoàn hảo cho các cuộc họp, hội nghị, tiệc hoặc sự kiện đặc biệt của quý khách.

 
 

Câu lạc bộ Spa tọa lạc trên tầng 3 của khách sạn với 09 phòng massage cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung cung cấp các dịch vụ (tắm tráng, ngâm mình với bể sục nóng/ lạnh, massage toàn thân, chườm đá nóng, tắm kỳ kiểu Thượng Hải...). Sau khi trải nghiệm các gói dịch vụ tại đây, quý khách sẽ được thư giãn, lấy lại năng lượng sau hiệu quả.

 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và hiếu khách, phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách một ấn tượng tuyệt vời về chuyến thăm đảo ngọc Cát Bà.

Còn nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Sea Pearl Cát Bà
Địa chỉ: 219, đường 1/4, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, Tp. Hải Phòng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday