go-to-top
Khách sạn Santa Barbara Hà Nội
4(4)
Lượt xem:389
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Hà Nội - mảnh đất ngàn năm văn hiến luôn là điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch muốn tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực nơi đây. Chính vì vậy một điểm lưu trú lý tưởng hội tụ yếu tố vị trí thuận tiện cùng các dịch vụ đẳng cấp thì không thể bỏ lỡ khách sạn Santa Barbara.

Santa Barbara Hotel - địa chỉ lưu trú lý tưởng dành cho du khách muốn tham quan, khám phá Hà Nội

 
Được xây dựng theo phong cách Pháp cổ sang trọng, cao 7 tầng gồm 60 phòng, đa dạng từ Superior, Deluxe, Suite cho du khách thoải mái lựa chọn. Santa Barbara Hotel tọa lạc tại vị trí lý tưởng, chỉ mất 10 phút đi bộ tới Hồ Hoàn Kiếm, khu phố cổ, các trung tâm thương mại. Chính vì vậy, đây được coi là địa chỉ thích hợp cho những ai vừa muốn nghỉ dưỡng vừa muốn khám phá, tìm hiểu thủ đô Hà Nội.

Phòng Deluxe 


Phòng Superior

 

Family Suite

 

Các phòng có đầy đủ tiện nghi hiện đại như: Tivi, tủ lạnh, điện thoại, máy sấy tóc, wifi miễn phí, điều hòa, bàn làm việc..., mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng. Căn phòng được thiết kế tinh tế từ những bình hoa trang trí cho tới giấy dán tường hoa văn sang trọng, đồ nội thất bằng gỗ có tông màu vàng nâu mang đến sự ấm cúng thư thái.

 
 
Phòng hội nghị


Không chỉ là địa chỉ lưu trú lý tưởng, Santa Barbara Hotel còn cung cấp các dịch vụ đa dạng như: nhà hàng, spa, Foot & Body massage, Sauna & Jacuzzi… khiến quý khách được hài lòng, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng hoặc thăm quan mệt mỏi.

 
 

Với phương châm "Khách hàng là Thượng Đế" chính vì vậy, mỗi khi ghé thăm, du khách sẽ hài lòng bởi sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên.


Địa điểm sử dụng

Santa Barbara Hotel Hà Nội

Địa chỉ: Số 23 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận