go-to-top
Khách sạn Samdi
4(3)
Lượt xem:248
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Sỡ hữu đường bờ biển dài và đẹp lý tưởng, Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những bãi biển quyến rũ, mà nơi đây còn là điều kiện lý tưởng để phát triển các loại hình dịch vụ biển, với nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng. Trong đó, Khách sạn Samdi 4 sao là điểm đến được nhiều người lựa chọn, mang lại những phút giây thư giãn, thoải mái trong suốt thời gian lưu trú.

 
 

Khách sạn Samdi tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, nằm giữa trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán bar và khu giải trí của thành phố Đà Nẵng, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách khám phá trọn vẹn thành phố biển.

 

Khách sạn Samdi Đà Nẵng sở hữu kiến trúc nghệ thuật độc đáo, bao gồm 115 phòng nghỉ dưỡng cao cấp, được trang bị đầy đủ đồ nội thất sang trọng: nệm Dunlopillo chất lượng cao đem lại giấc ngủ ngon cho khách hàng, cửa sổ kính 2 lớp với cách âm, cách nhiệt, sàn nhà, tường được làm bằng gỗ tự nhiên hấp thụ oxy từ môi trường, giữ ấm chân…

 

Tất cả các khu vực được trang trí bằng đá cẩm thạch thanh lịch, thiết bị vệ sinh được nhập khẩu từ Nhật Bản, toát lên sự sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, thân thiện.

 

Khách sạn mang đến cho quý khách tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao, chiêm ngưỡng những cây cầu lung linh ánh đèn, những dãy núi bao quanh thành phố hay bãi biển dài bất tận, giúp Quý khách quên đi mọi ưu phiền, mệt mỏi, tận hưởng phút giây bình yên bên bạn bè, người thân.

 
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ phòng 24/24, với nụ cười luôn nở trên môi, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Samdi Đà Nẵng

Địa chỉ: 331 - 337A Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0909 286 182



Dealtoday