go-to-top
Khách sạn Sake Nha Trang
4(3)
Lượt xem:237
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Sake tọa lạc tại một trong những khu vực nhộn nhịp nhất của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Với vị trí trung tâm, khách sạn Sake đem đến cho du khách cơ hội thuận tiện để ghé thăm tất cả các điểm tham quan nổi tiếng cũng như trung tâm mua sắm ở đây. Bên cạnh đó, Sake Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách đến nghỉ dưỡng.

 

 

 


Khách sạn Sake Nha Trang đạt tiêu chuẩn 3 sao, gần 50 phòng ngủ sang trọng. Thiết kế cao cấp tinh tế, trang thiết bị hiện đại kết hợp kiến trúc hài hòa giữa phong cách Á Âu, nhưng đậm nét văn hóa miền biển đã tạo nên một không gian tràn ngập ánh nắng của đất trời và gió biển.

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Phòng Suite

 
Trang thiết bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của mọi du khách như: Máy lạnh, bàn, tivi LCD/ Plasma, tủ lạnh, vòi hoa sen, bồn tắm, vật dụng cá nhân,… Ngoài ra, nhiều phòng có cửa sổ và view nhìn ra biển, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, thư giãn.

 

 
Ngoài các phòng nghỉ ấm cúng, khách sạn Sake cũng cung cấp một số dịch vụ tiêu chuẩn khác như: Nhà hàng Ý, quầy bar, hồ bơi bên ngoài, phòng trưng bày,… Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho du khách những hoạt động vui chơi giải trí tại khách sạn.

 

 

 
Du khách có thể tự do tham quan các địa danh gần khách sạn như: Khu du lịch Vinpearl, Viện Hải Dương Học, Chùa Long Sơn, Nhà thờ Đá, Tháp Bà Ponaga, Hòn Chồng, Khu tắm bùn I.Resort,…

Đặc biệt, đội ngũ lễ tân, nhân viên tại khách sạn giàu kinh nghiệm, làm việc với cung cách thân thiện, nhiệt tình phục vụ hứa hẹn sẽ làm hài lòng du khách. 


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Sake Nha Trang
Địa chỉ: 124 Hồng Bàng, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận