go-to-top
Khách sạn Sabina Đà Nẵng 3 sao
4(3)
Lượt xem:231
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng, từ Khách sạn Sabina 3*, du khách chỉ mất 05 phút đi bộ là đã có thể đặt chân trên bờ biển Mỹ Khê. Ngoài ra, chỉ 03 phút đi bằng ô tô, quý khách đã đến với Trung tâm thương mại Vincom, cầu Sông Hàn xinh đẹp; 05 phút ô tô đến cầu Rồng quyến rũ hay 07 phút đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng, nhà ga. Gần khách sạn còn tập trung các nhà hàng đặc sản, spa đẳng cấp. Nghỉ dưỡng tại đây, quý khách sẽ được thoải mái nhìn ngắm phong cảnh nhộn nhịp nhưng không kém nên thơ của Đà Nẵng.

 

 
Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, với quy mô 11 tầng/47 phòng đầy đủ tiện nghi, có view về hướng biển, thành phố. Các phòng có ban công riêng. Các kênh truyền hình vệ tinh sẽ giúp quý vị có những giây phút giải trí thoải mái. Các phòng tắm được trang bị vòi sen/bồn tắm kết hợp và máy sấy tóc.

Phòng Standard

 

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 
Hãy thưởng thức những bữa ăn ngon tại nhà hàng phục vụ bữa sáng và bữa tối của khách sạn; hay dùng nhanh bữa ăn nhẹ quán cà phê. Quý khách có thể gọi món đồ uống ưa thích từ bar ngay cạnh hồ trong khi đang tận hưởng làn nước mát trong hồ bơi tại khách sạn.

 

 

 
Nghỉ ngơi tại Khách sạn Sabina 3* Đà Nẵng, du khách còn có thể yên tâm trải nghiệm các dịch vụ tiện ích đi kèm như: Nhà hàng hiện đại - nơi du khách vừa ăn sáng vừa thưởng thức cà phê và ngắm biển. Bên cạnh đó là các dịch vụ khác như: Giặt ủi, cho thuê xe máy/ô tô, đưa đón sân bay, tour hàng ngày,...

 
Từng bước tạo được sự tin tưởng và hài lòng đối với khách hàng, bên cạnh chất lượng phòng nghỉ, cơ sở vật chất, Khách sạn Sabina 3* Đà Nẵng còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu của các du khách.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Sabina 3* Đà Nẵng
Địa chỉ: 63 Dương Đình Nghệ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 / 097 342 8858



Dealtoday