go-to-top
Khách sạn Rừng Hoa Đà Lạt
4(3)
Lượt xem:626
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Bạn là người yêu thích khám phá, muốn trải nghiệm cuộc sống với thiên nhiên thì không thể bỏ lỡ cơ hội nghỉ dưỡng tại Khách sạn Rừng hoa Đà Lạt 2*. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, cùng các nội thất sang trọng cùng khung cảnh cây xanh thanh bình, sẽ là địa chỉ lưu trú lý tưởng dành cho du khách muốn tìm một chốn yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Trọn gói 3N2Đ tại Khách sạn Rừng hoa Đà Lạt 2* (Bao gồm ăn sáng)

 

 
 

Khách sạn Rừng hoa Đà Lạt tọa lạc tại số 7A/1 Mai Anh Đào - Phường 8 - Đà Lạt, là khách sạn duy nhất ở Đà Lạt nhìn xuống Thung lũng tình yêu thơ mộng. Được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại với tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn, ban công nhìn ra công viên hoa và thung lũng tình yêu tạo cho du khách cảm giác thoải mái nhưng vẫn giữ được sự yên tĩnh, riêng tư. Đặc biệt từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố như: Vườn hoa Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, Núi Lang Biang...

 
 
 
 
 

Các phòng của khách sạn có thiết kế hiện đại, trang bị nội thất sang trọng đạt tiêu chuẩn 2 sao. Ngoài ra, khách sạn còn trang bị ấm đun nước, minibar, phòng tắm riêng có kèm máy sấy tóc, tivi…, mang đến sự thoải mái nhất cho du khách.

 
 
 
 

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món ăn Á - Âu ngon miệng tại nhà hàng ngay trong khuôn viên khách sạn, hay nhâm nhi một ly cà phê thơm ngon, ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của Thung lũng tình yêu từ một góc quán bar.

 
 
 
Công viên rừng hoa

 

 
 
Siêu thị rừng hoa

 
Nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ phong phú như: Lễ tân 24h, Dịch vụ phòng, Giặt ủi, công viên rừng hoa, siêu thị rừng hoa... Đặc biệt với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, đội ngũ nhân viên của khách sạn Rừng hoa Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời nhất.


Địa điểm đăng ký

Khách sạn Rừng hoa Đà Lạt

Địa chỉ: 7A/1 Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà Lạt , Tỉnh Lâm Đồng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday