go-to-top
Khách sạn Ruby Nha Trang
4(3)
Lượt xem:220
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Ruby Hotel tọa lạc trên đường Trần Phú, nằm đối diện với làng ẩm thực chợ đêm, công viên nước giải trí, cách bờ biển 100m, gần ga xe lửa, gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang.

 
Ruby Hotel nằm đối diện với làng ẩm thực chợ đêm, công viên nước giải trí, cách bờ biển 100m, gần ga xe lửa, gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang.

 
Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao cao cấp, gồm 14 tầng với 75 phòng nghỉ cao cấp, được thiết kế pha lẫn giữa phong cách cổ điển và hiện đại, rất tinh tế và trang nhã. Mỗi phòng đều có cửa sổ rộng rãi, thoáng mát, từ phòng ngủ du khách có thể tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp của biển Nha Trang.

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Phòng Suite



Đặc biệt nhà hàng, bar, hồ bơi và tắm nắng trên tầng cao nhất khách sạn, là nơi quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và vịnh Nha Trang - một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới.

 

 
Ngoài ra, khách sạn còn có các tiện nghi giải trí như bể bơi ngoài trời, phòng họp hội nghị…, đáp ứng tối đa nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn của du khách. Bên cạnh đó, Ruby Hotel còn tổ chức các tour vòng quanh thành phố, đem đến cho bạn cơ hội được tham quan và khám phá các danh thắng của phố biển Nha Trang.

Phòng hội nghị

 

 
Đặc biệt với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, phục vụ ân cần, chu đáo chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách những ấn tượng tốt đẹp khi nghỉ dưỡng tại đây.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Ruby Nha Trang

Địa chỉ: 90-92 Trần Phú (Lô 2) - P.Lộc Thọ - Tp. Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday