go-to-top
Khách sạn Royal Huy 4 Đà Nẵng
4(5)
Lượt xem:478
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Royal Huy được biết đến là một trong những điểm dừng chân uy tín và đảm bảo chất lượng tại Thành phố biển Đà Nẵng. Với thiết kế đạt tiêu chuẩn khách sạn 4* Quốc tế, đến đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng tiện ích đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

 

 
Sở hữu 60 phòng nghỉ dưỡng hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi, Khách sạn Royal Huy 4* mong muốn sẽ mang đến cho mọi khách hàng không gian thư giãn đúng nghĩa nhất.

 

 
Lưu trú tại đây, du khách chỉ mất 05 phút để đến danh thắng Ngũ Hành Sơn, hơn 25 phút đến phố cổ Hội An hay 10 phút tới Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, thuận tiện cho việc di chuyển tham quan các địa danh nơi đây.

Phòng Deluxe Double

 

Phòng Deluxe Twin City View

 

Phòng Deluxe Sea View

 

Phòng Family City View

 

Phòng Family Sea View

 

Phòng Quad Sea View

 
Không chỉ mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng đúng nghĩa, các dịch vụ khác tại khách sạn cũng là điều rất xứng đáng để bạn trải nghiệm. Nhà hàng Royal nằm ở tầng hầm, phục vụ buffer mỗi sáng, đem đến các món ăn đậm đà bản sắc dân tộc đến ẩm thực Á - Âu được kết hợp hài hòa.

 

 
Ngoài ra, du khách đừng quen tận hưởng các dịch vụ tiện nghi, giải trí như: Massage, Sauna, Phòng tập Gym và Hồ bơi ngoài trời trên cao, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

 
Đặc biệt, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo từ toàn thể nhân viên chính là điều để lại ấn tượng tốt đẹp, lâu dài đối với các du khách.



Địa điểm sử dụng

Khách sạn Royal Huy 4* Đà Nẵng
Địa chỉ: 360­362 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday