go-to-top
Khách sạn Royal Gate Hà Nội
4(5)
Lượt xem:316
Đánh giá:5
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc tại 09 Nguyễn Biểu, Ba Đình, Hà Nội, Khách sạn Royal Gate không chỉ cung cấp cho du khách một chỗ ở sang trọng, những dịch vụ chất lượng mà còn có vị trí thuận tiện cho việc tham quan, khám phá thủ đô Hà Nội. 

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Khách sạn Royal Gate Hà Nội

 

 
 

Nằm tại vị trí trung tâm của Hà Nội, thuận tiện cho việc tham quan và mua sắm. Từ khách sạn, du khách có thể đi bộ đến Bảo tàng Hồ Chí Minh, chùa Trấn Vũ, hồ Trúc Bạch, hồ Tây hay tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại, nhà hàng và quán bar ở xung quanh.

 
 

Royal Gate Hotel có thiết kế theo phong cách hiện đại của phương Tây với 65 phòng đa dạng về kích thường từ 25m2 cho tới 45m2, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Du khách được nghỉ dưỡng tại phòng ngủ cóđầy đủ các tiện nghi hiện đại như:

  • Ti vi truyền hình cáp
  • Tủ quần áo
  • Bình đun nước nóng siêu tốc
  • Bàn uống trà, cà phê
  • Dụng cụ pha trà, cà phê
  • Tủ lạnh

 
 

Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức những bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng sang trọng ở tầng 11 của khách sạn. Tại đây có phục vụ tất cả các món Á – Âu và các món ăn đặc trưng của Hà Nội cho bạn phút giây thư giãn tuyệt vời sau một ngày tham quan đầy hứng khởi.

 

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích đa dạng như: Dịch vụ giặt là, giặt khô, nhà hàng, bar, chỗ đỗ xe miễn phí, trung tâm thể dục, tiện nghi tổ chức hội họp.... Phòng tổ chức hội nghị ở trên tầng thượng, mang tới cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh hồ Trúc Bạch và hồ Tây.

 

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi tận hưởng các dịch vụ tại khách.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Royal Gate Hà Nội

Địa chỉ: 09 Nguyễn Biểu, Ba Đình Hà Nội
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday

Điểm chấp nhận