go-to-top
KHÁCH SẠN PISTACHIO SAPA
0(0)
Lượt xem:128
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Tọa lạc tại 29 tổ 05 Đường Thác Bạc, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai, Việt Nam, Khách sạn Pistachio Sapa 04 sao là sự kết hợp hài hòa giữa góc độ truyền thống của bản sắc văn hóa các dân tộc vùng cao Sapa với phong cách kiến trúc Châu Âu đương đại, Pistachio Hotel Sapa cung cấp 95 phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng với các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 4 sao.

 

 

Nhìn từ xa, khách sạn như một tòa lâu đài xa hoa thấp thoáng trong làn sương mờ ảo của phố thị. Bước vào bên trong khách sạn, du khách sẽ thực sự bị ấn tượng bởi những họa tiết trang trí đẹp mắt trên các sản phẩm từ thổ cẩm như tranh treo tường, gối, thảm,… được sử dụng để làm nổi bật không gian nội thất. Kết hợp tông màu trang nhã và đồ nội thất quen thuộc với những điểm nhấn đặc biệt, xu hướng “tôn vinh bản sắc” đã trở thành chủ đề cho tất cả các trang trí nội thất xuyên suốt của khách sạn.

 
 
 
 
 

Đến với Pistachio Hotel Sapa, du khách còn được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp khác bao gồm Bar & Coffee, Spa thư giãn, bể bơi bốn mùa, Gym center, Karaoke, dịch vụ kinh doanh, sự kiện, team building, dịch vụ du lịch, đặt tour, trông trẻ, dịch vụ y tế, dịch vụ phòng 24/7.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 
 
 
Phòng Gym
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đội ngũ nhân viên giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh tại lễ tân 24 giờ luôn sẵn lòng cung cấp các thông tin hữu ích về khu vực xung quanh cho du khách.

 
 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!



Dealtoday