go-to-top
KHÁCH SẠN PHÚ CƯỜNG CÀ MAU
0(0)
Lượt xem:290
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Cà Mau, Khách sạn Phú Cường Cà Mau chuẩn 04 sao là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Từ đây, du khách có thể tận dụng tối đa tất cả những gì mà thành phố sôi động mang lại. Với vị trí thuận lợi, nơi nghỉ này dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan không thể bỏ qua của thành phố. Tọa lạc tại Số 81 Phan Ngọc Hiển, phường 4, Thành phố Cà Mau, Khách sạn Phú Cường Cà Mau có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quầy bar và sảnh khách chung. Khách sạn 4 sao này cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và WiFi miễn phí. Khách sạn có các phòng gia đình.

 
 
 
 
 
 
 

Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Trong phòng cũng được bố trí tủ để quần áo.

Đắm chìm trong sự thanh lịch tinh tế tại Khách sạn Phú Cường Cà Mau. Rộng rãi và phong cách, mỗi phòng và dãy phòng của chúng tôi đều có nội thất và tiện nghi hiện đại, được thiết kế với tâm trí thoải mái.

 

Lựa chọn Khách sạn Phú Cường Cà Mau, du khách sẽ dễ dàng cảm thấy bầu không khí ngọt ngào và ấm cúng trong sự hài hòa của trang trí nội thất, dịch vụ khách hàng cá nhân chu đáo và giá trị không thể so sánh với tiền bỏ ra.

Đội ngũ nhân viên giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh tại lễ tân 24 giờ luôn sẵn lòng cung cấp các thông tin hữu ích về khu vực xung quanh cho du khách.

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Dealtoday