go-to-top
Khách sạn Paracel Đà Nẵng 4
4(3)
Lượt xem:328
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Paracel Đà Nẵng tọa lạc trên con đường Võ Nguyên Giáp, bên cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp là địa chỉ nghỉ dưỡng chiếm được cảm tính của rất nhiều du khách. Ngoài vị trí trung tâm thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan, khách sạn còn sở hữu hệ thống phòng ốc hiện đại đạt tiêu chuẩn 4 sao, kết hợp nhiều dịch vụ, tiện ích đẳng cấp, mang đến phút giây thoải mái trong suốt thời gian lưu trú.

 

Đến với Paracel Hotel Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến tham quan các danh lam thắng cảnh, địa điểm nổi tiếng như: Non Nước, Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Chăm cùng các khu vui chơi, giải trí mua sắm sôi động của thành phố biển hoa lệ.

 
 

Paracel xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, hệ thống phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn, thiết kế hiện đại, trang nhã. Đây cũng là khách sạn được dát vàng 24k đầu tiên tại Đà Nẵng, mang lại những trải nghiệm độc đáo.

 

Khách sạn có tổng cộng 19 tầng bao gồm 165 phòng nghỉ cao cấp như: Silver, Saphire, Premier Platium, Diamond và Golden Royal. Mỗi phòng mang một nét đặc trưng riêng về lối thiết kế, tiện nghi mang đến những sự trải nghiệm đa dạng, mới mẻ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

Khách sạn là sự tổng hòa giữa lối kiến trúc cổ điển pha phong cách hiện đại kết hợp với màu sắc dịu nhẹ đem đến một không gian sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho bất cứ ai khi đặt chân đến đây.

 
 

Các phòng được trang bị đồ dùng, tiện nghi cao cấp phục vụ cho quá trình nghỉ ngơi như: tivi, minibar, bàn ghế, máy lạnh… Phòng tắm riêng hiện đại, rộng rãi cùng các vật dụng vệ sinh cần thiết tạo nên một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời.

 

Bên cạnh đó, đến Paracel Hotel, du khách còn có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn ngay tại nhà hàng The Venice trong khách sạn, hay tái tạo lại nguồn năng lượng với hệ thống spa đẳng cấp, chuyên nghiệp.

 

Paracel Hotel sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bài bản, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.
Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Khách sạn Paracel Đà Nẵng 4*
Địa chỉ: 204 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 994 678



Dealtoday