go-to-top
Khách sạn Paloma Hà Nội 3
4(3)
Lượt xem:176
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Paloma Hà Nội có địa điểm lý tưởng nằm trên bờ Hồ Tây xinh đẹp, chỉ mất 05 phút lái xe là đến trung tâm thương mại và văn hóa của Hà Nội, và 40 phút từ sân bay quốc tế Nội Bài, thuận tiện cho du khách đến tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như: Văn miếu quốc tử giám, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột, Bảo tàng Quân đội…

 
 

Là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao với 07 tầng, Khách sạn Paloma nổi bật với vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam trong toàn bộ khuôn viên, hướng nhìn ra Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch (02 hồ lớn nhất của Hà Nội) và sông Hồng, mang tới một khung cảnh đẹp như tranh vẽ nhìn từ tầng trên cùng đến từng phòng trong khách sạn. Ngoài ra, từ đây, du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng khung cảnh của chùa Kim Liên 800 năm tuổi.

 
 

Khách sạn Paloma Hà Nội có 32 phòng, với các hạng phòng: Superior, Deluxe hướng sông, hướng hồ, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

 Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Phòng Deluxe hướng hồ

 

 

Bữa sáng Buffet được phục vụ với các món ăn phương Tây và Việt Nam ngon miệng hoặc quý khách cũng có thể lựa chọn phục vụ tại phòng với thực đơn tùy chọn.

 

Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho du khách những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù đến để thư giãn hay công tác, Khách Sạn Paloma Hà Nội luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của quý khách ở Hà Nội.

Đồng hành cùng Dealtoday để nhận vô vàn deal du lịch - khách sạn hấp dẫn mỗi ngày. 


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Paloma Hà Nội 3*

Địa chỉ: Số 70 đường Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday