go-to-top
KHÁCH SẠN OSAKA QUY NHƠN
0(0)
Lượt xem:244
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Khách sạn Osaka Quy Nhơn tọa lạc tại 98A Mai Xuân Thưởng - Quy Nhơn - Bình Định gồm 08 tầng nổi, 01 tầng hầm, với 50 phòng nghỉ sang trọng đạt tiêu chuẩn 3 sao, trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp nhằm mang lại cho du khách một không gian riêng thoải mái, dễ chịu. Các phòng nghỉ được thiết kế rộng từ 20-45m2, với đa dạng các loại phòng từ superior đến suite, có các kiểu bố trí giường ngủ: triple bed room, double bed room, twin bed room, connecting room, đáp ứng nhu cầu lựa chọn nghỉ ngơi của quý khách.

 
 
 

Tại Khách sạn Osaka Quy Nhơn, chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tiện nghi cao cấp sẽ tạo nên một kì nghỉ ấn tượng khó quên. Chỗ nghỉ này được trang bị nhiều tiện nghi đa dạng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

 
 
 

Du khách có thể nghỉ ngơi trong không gian thân thiện của 50 phòng nghỉ, bỏ lại mọi âu lo, mỏi mệt với các tiện nghi trong hầu hết các phòng như tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí. Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Cơ sở vật chất tuyệt vời và vị trí đắc địa làm cho Khách sạn Osaka Quy Nhơn trở thành điểm dừng hoàn hảo để bạn tận hưởng kỳ nghỉ ở Quy Nhơn (Bình Định).

 
 
 

 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm nhiều deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa điểm sử dụng:

Khách sạn Osaka Quy Nhơn

Địa chỉ: 98A Mai Xuân Thưởng - Quy Nhơn - Bình Định

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Văn phòng HCM: 028.6680 8757 / 097 342 8858



Dealtoday