go-to-top
Khách sạn Orchid 3 sao Đà Nẵng
4(3)
Lượt xem:162
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Orchid Đà Nẵng tọa lạc tại 154 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng. Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, chỉ mất chừng 10 phút di chuyển bằng ô tô là bạn đã đến được với khách sạn. Trên đường đi, bạn có thể ngắm nhìn trung tâm thành phố Đà Nẵng. Khách sạn Orchid tiêu chuẩn 3 sao tọa lạc một trong những vị trí đẹp nhất của bãi biển Mỹ Khê, với tầm nhìn hướng biển, xa xa là dòng sông Hàn xanh mát thơ mộng đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

 

 

 
Khách sạn Orchid Đà Nẵng bao gồm 54 phòng ngủ tiện nghi cơ bản. Hệ thống phòng đều có cửa sổ với hướng nhìn ra biển, nội thất gỗ hiện đại, sang trọng, mang đến cho du khách kì nghỉ dưỡng dễ chịu, thoải mái.

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Phòng Suite

 
Quầy bar tọa lạc trên tầng 9 của khách sạn, nơi đây quý khách có thể phóng tầm nhìn ra Cù Lao Chàm và Bán đảo Sơn Trà. Quầy bar được mở cửa từ 10h00 sáng hàng ngày với các loại cocktail, mocktail cũng như các món ăn nhẹ với các thực phẩm tươi ngon nhất, đặc trưng hương vị vùng miền.

 

 

 
Ngoài ra khách sạn còn có các dịch vụ đa dạng như: Tiệm làm tóc, phòng karaoke, nhà hàng, hội nghị, spa, dịch vụ thuê xe đạp đôi dạo quanh bãi biển và thành phố, tổ chức tour du lịch quanh thành phố Đà Nẵng,…

 

 
Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo ân cần, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình nhiều kinh nghiệm sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Orchid 3 sao Đà Nẵng
Địa chỉ: 154 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday