go-to-top
Khách sạn Ngọc Hạnh
5(3)
Lượt xem:279
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Vũng Tàu cách thành phố Hồ Chí Minh 125 km về phía Đông Nam theo đường bộ và 80 km theo đường chim bay. Vẻ đẹp cũng như không khí trong lành của Vũng Tàu chính là điểm hấp dẫn du khách đi du lịch vào mỗi cuối tuần. Đặc biệt, đến nơi đây, lựa chọn nghỉ dưỡng tại Khách sạn Ngọc Hạnh, góp phần mang đến cho Quý khách những phút giây thư giãn cùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

 
 

Ngọc Hạnh Vũng Tàu mang phong cách thiết kế Châu Âu, toạ lạc ngay trung tâm du lịch Bãi Sau của thành phố Vũng Tàu thơ mộng, chỉ mất 01 phút đi bộ để bước chân ra bờ biển.

 
 

Khách sạn nằm gần các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: tượng Chúa Giang Tay, Hòn Bà, đồi Con Heo, công viên Tao Phùng, mũi Nghinh Phong…..và cách trung tâm thành phố chưa đầy 3km nên rất tiện lợi cho du khách thăm quan, nghỉ dưỡng, công tác cũng như giải trí và mua sắm.

 

Khách sạn bao gồm 57 phòng ngủ được trang bị nội thất gỗ cao cấp, thiết bị hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện nghi.

 

Đến với nhà hàng của Ngọc Hạnh, Quý khách còn được thưởng thức những món ăn Âu, Á do các đầu bếp chuyên nghiệp đảm nhiệm hay khám phá những loại thức uống hấp dẫn với nghệ thuật pha chế đặc biệt trong không gian sang trọng, lãng mạn và ấm áp.

 
 

Khách sạn Ngọc Hạnh mang đến cho Quý khách những tiện ích với các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng chia sẻ những điểm vui chơi, ăn uống hay kinh nghiệm du lịch tại thành phố biển Vũng Tàu.

 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch – khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Ngọc Hạnh

Địa chỉ: 47-49 Đường Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Việt Nam
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 028.6680 8757 / 0973428858



Dealtoday

 

Điểm chấp nhận