go-to-top
Khách sạn Mường Thanh Cửa Lò
4(4)
Lượt xem:354
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Mường Thanh Grand Cửa Lò Hotel đạt tiêu chuẩn 4 sao, tọa lạc tại vị trí trung tâm thị xã, nằm ngay trên đường Binh Minh, bên cạnh bãi biển Cửa Lò - một trong những bãi biển đẹp của Bắc Trung Bộ Việt Nam với bờ biển thoải trải dài 10km, sóng biển kì thú và hải sản tươi ngon. Khách sạn tọa lạc cách sân bay Vinh 10 km, cách ga Vinh 15km - là lựa chọn hợp lý dành cho khách du lịch. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

 
 

Mường Thanh Cửa Lò là công trình kiến trúc nổi bật, có thiết kế tinh tế và hài hòa với cảnh sắc của thị xã biển du lịch Cửa Lò với 27 tầng, 297 phòng nghỉ sang trọng. Với nhiều hạng phòng đa dạng như: Deluxe King, Deluxe Twin, Deluxe Triple, Excutive Suite, Grand Suite, Royal Suite..., đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Deluxe Twin

 

Deluxe Triple

 

Excutive Suite

 

Grand Suite


Hệ thống nhà hàng và phòng tiệc của Mường Thanh Grand Cửa Lò gồm 03 nhà hàng lớn và các phòng tiệc nhỏ, phục vụ tiệc từ 20 cho đến 800 khách. Nhà hàng phục vụ các đặc sản biển Cửa Lò, các thực đơn Á Âu cao cấp và đặc biệt là món ngon đặc trưng của vùng Tây Bắc Việt Nam.

 
 

Phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa lên đến 800 người được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Với không gian lý tưởng để tổ chức những tiệc cưới sang trọng, Mường Thanh Grand Cửa Lò hứa hẹn sẽ là nơi ghi dấu trăm năm hạnh phúc hoàn hảo cho lứa đôi.

 

Bể bơi ngoài trời nằm ở tầng 5 của khách sạn với không gian mở thoáng đãng và tầm nhìn xung quanh thú vị, đem đến cho quý khách những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thú vị bên gia đình và bạn bè (có khu vực dành cho trẻ em).

 

Mường Thanh Grand Cửa Lò rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái, tiện lợi nhất, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi hiện đại khi nghỉ dưỡng tại đây.

Còn nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Mường Thanh Cửa Lò
Địa chỉ: Số 232 Đường Bình Minh, Phường Nghi Thu, Thị xã Cửa Lò
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday