go-to-top
Khách sạn Mismo
4(4)
Lượt xem:883
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Mismo là một khách sạn 3 sao duy nhất được nằm trên đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh, cạnh sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là địa chỉ quen thuộc, được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn, mang đến những phút giây thư giãn, thoải mái như đang ở chính không gian nhà mình.

 
 

Khách sạn Mismo có kiến trúc sang trọng, hiện đại hướng đến nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí cho các doanh nhân, đối tác và những người bạn. Từ khách sạn Mismo, quý khách dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, Củ Chi hoặc đi các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai bằng taxi hoặc xe bus trong vòng 20 phút.

 
 

Khách sạn Mismo có tầm nhìn ra sông Vàm Thuật thơ mộng gồm 48 phòng nghỉ, nhà hàng café, bar, karaoke, massage và phòng hội nghị-tiệc cưới. Các phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, thoáng mát, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, nội thất sắp xếp tiện nghi, đem lại sự hài lòng cho Quý khách.

 
 
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Khách sạn Mismo hứa hẹn là địa chỉ khiến Quý khách muốn ghé đến nhiều lần hơn nữa.

 
 

Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá nhiều deal du lịch – khách sạn hấp dẫn.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Mismo

Địa chỉ: 523 Nguyễn Oanh - Phường 17 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065



Dealtoday