go-to-top
Khách sạn Legacy Đà Nẵng
4(4)
Lượt xem:783
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Đà Nẵng từ lâu đã là điểm đến được nhiều du khách trong, ngoài nước lựa chọn. Nơi đây không chỉ sở hữu bãi biển dài tít tắp, danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn tập trung rất nhiều khách sạn, resort sang trọng. Trong đó, Legacy là một trong những gợi ý lý tưởng, chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

Phòng Suite

Tọa lạc tại số 347 - 349 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng, Khách sạn Legacy là sự lựa chọn lý tưởng, chiếm được cảm tình của đông đảo du khách. Với vị trí thuận lợi, Quý khách có thể dễ dàng di chuyển, tham quan và khám phá nhiều địa danh du lịch tuyệt đẹp như: Cầu Sông Hàn, trung tâm thương mại Indochina Riverside Mall…, tạo nên nhiều trải nghiệm thú vị bên cạnh bạn bè và người thân.

Phòng Superior

Phòng Deluxe

Legacy được thiết kế hiện đại, trẻ trung, cung cấp đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cần thiết như: wifi, cho thuê xe, xe đạp miễn phí…, đáp ứng nhu cầu đông đảo của Quý khách. Hệ thống phòng ốc sạch đẹp, trang bị cơ sở vật chất tiện nghi cùng nhiều chi tiết bài trí xinh xắn, dễ thương, tạo sự thoải mái như đang ở chính không gian nhà mình.

 
 
 

Tại các phòng, Quý khách có thể hướng tầm mắt ra phía cầu sông Hàn, ngắm nhìn cảnh thành phố nhộn nhịp buổi sáng, hay lãng mạn khi màn đêm buông xuống. Đây là một trong những khoảnh khắc ấn tượng, giúp xua tan mọi ưu phiền mệt mọi, tái tạo lại nguồn năng lượng sống tích cực.

 
 

Đặc biệt, khách sạn Legacy còn sở hữu bể bơi ngoài trời, giúp Quý khách có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh, đánh tan cái nóng nực cũng như tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp đẽ.

 

Khách sạn Legacy cũng không ngừng nâng cao chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, phục vụ phòng 24/24, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.
Cùng Click Mua ngay trên Dealtoday để khám phá rất nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn.

Địa điểm sử dụng

Khách sạn Legacy
Địa chỉ: 347 - 349 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng Hồ Chí Minh: 08.6680 8757 / 0927399939



Dealtoday