go-to-top
Khách sạn La Sapinette Đà Lạt 4 sao
4(4)
Lượt xem:116
Đánh giá:4
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc dưới chân cao nguyên Liang Biang hùng vĩ - địa điểm du lịch nổi tiếng chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 3 phút đi xe. Khách sạn La Sapinette Đà Lạt sang trọng và tiện nghi, xứng đáng là một nơi dừng chân lý tưởng cho dù bạn đi du lịch, nghỉ dưỡng hay làm việc.

 
 

Được thiết kế và xây dựng trên nền kiến trúc mang phong cách Art Nouveau của Pháp, La Sapinette Hotel chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đặc trưng cổ kính của thành phố sương mù, đưa khách sạn trở thành một điểm nhấn nổi bật trong sự phát triển của thành phố Đà Lạt. Sở hữu 83 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, tiện nghi sang trọng kèm theo dịch vụ hoàn hảo đem đến quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Phòng Superior

 

Phòng Deluxe

 

Phòng Junior Suite

 

Phòng Excutive Suite

 
Hệ thống nhà hàng tại khách sạn cung cấp thực đơn đa dạng các món ăn Á - Âu, được làm từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon, đảm bảo mang tới cho thực khách một bữa ăn ngon miệng giữa khung cảnh sang trọng mà không kém phần ấm cúng.

 
 

Lobby Lounge là nơi bạn có thể chọn cho mình một góc thích hợp để quây quần bên người thân yêu, thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè hoặc nhâm nhi một loại nước uống yêu thích trong tiếng nhạc hài hòa và không gian ấm áp. Tại đây, nhân viên Khách sạn sẽ mang đến thực đơn các loại đồ uống phong phú và đặc sắc, mang đậm nét riêng của La Sapinette Đà Lạt cùng lối phục vụ trẻ trung, sôi nổi nhưng không thiếu đi sự chuyên nghiệp để luôn làm hài lòng du khách.

Phòng tổ chức tiệc cưới

 

 

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ đa dạng như: phòng họp, hội nghị, phòng tập thể dục, spa, trung tâm thương mại, bãi đậu xe…, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình sẽ luôn đem đến sự hài lòng, cảm giác thư giãn thoải mái thật sự như ngôi nhà tiện nghi và hạnh phúc của Qúy khách.

Còn nhiều deal du lịch - khách sạn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm sử dụng

Khách sạn La Sapinette Đà Lạt
Địa chỉ: 01 Phan Chu Trinh, Phường 9, TP. Đà Lạt
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016

Dealtoday