go-to-top
Khách sạn IBIS Nha Trang
0(0)
Lượt xem:97
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Khách sạn Ibis Nha Trang 04 sao tọa lạc tại 86 đường Hùng Vương, TP.Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những khách đi du lịch, nơi đây không gian thật yên tĩnh, khí hậu thời tiết mát mẻ suốt ngày, an ninh đảm bảo quý khách hoàn toàn yên tâm khi trú ngụ qua đêm hay những ngày công tác lâu dài.

 
 

Tại khách sạn Ibis Nha Trang 04 sao, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn, có miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, Wi-Fi ở khu vực công cộng, phục vụ phòng, phòng gia đình, dịch vụ du lịch, phòng mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà. Những thiết bị hiện đại như Tivi màn hình phẳng, truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, hay các dịch vụ giặt ủi, nhà hàng, phòng thể dục, spa, quầy bar,... đều có đầy đủ để áp ứng du cầu của du khách khi đến với khách sạn

 
 
 
 
 

Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

 

 

Lễ tân phục vụ 24/24 tại khách sạn, đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, niềm nở, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng khi cần thiết.

 

Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Khách sạn Ibis Nha Trang 04 sao luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Nha Trang.

 
 

Truy cập dealtoday.vn để trải nghiệm những deal du lịch – khách sạn cực hấp dẫn!

Địa chỉ sử dụng:

Ibis Styles Nha Trang

Địa chỉ: 86 đường Hùng Vương, TP.Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday