go-to-top
Khách sạn Homey 3 sao
0(0)
Lượt xem:720
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Homey Hotel Nha Trang tọa lạc ngay trung tâm thành phố, chỉ với 05 phút đi bộ là quý khách có thể ngắm bờ biển Nha Trang xinh đẹp và bãi tắm biển đẹp nhất Khánh Hòa. Đây là vị trí thuận lợi cho quý khách có thể mua sắm, vui chơi, nghỉ dưỡng tại thành phố biển.

 

Sở hữu kiến trúc hiện đại, gồm 07 tầng, 20 phòng đa dạng các hạng phòng cho quý khách lựa chọn. Các phòng đều hướng ra thành phố, thiết kế sang trọng những vẫn mang lại sự riêng tư và cảm giác ấm cúng. Từ bên trong khách sạn, quý khách có thể nhìn ngắm xung quanh và cảm nhận hơi thở của biển cả.

 
 
Phòng Superior

 
Ngoài ra, mỗi phòng đều được trang bị những tiện nghi hiện đại, mang lại cho quý khách một cảm giác thoải mái và thú vị khi lưu trú, nghỉ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

 
Phòng Deluxe

 
Không chỉ mang tới các phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, Homey Hotel còn cung cấp nhiều dịch vụ chuyên nghiệp như: vận chuyển hành lý, thu đổi ngoại tê, thanh toán các thẻ tín dụng, đặt vé tour, vé máy bay, cho thuê xe, đưa đón sân bay…

 

Đặc biệt khách sạn trang bị hệ thống quầy Bar hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhằm phục vụ quý khách những phút thư giãn sau một ngày vui chơi, giải trí. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình chính là điểm cộng ghi điểm trong mắt khách hàng.

Truy cập Dealtoday.vn để sở hữu vô vàn deal du lịch - khách sạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn!


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Homey 3 sao
Địa chỉ: Lô 41 đường C1 Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung - Xã Vĩnh Hiệp - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939

Dealtoday