go-to-top
Khách sạn Hoàng Long Phan Thiết
4(3)
Lượt xem:754
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Khách sạn Hoàng Long, tọa lạc tại khu vực Phú Thủy, Phan Thiết, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 1 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Một số nơi cho bạn khám phá, Co.opmart Shopping Mall, Victory Monument, Lotte Mart là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Khách sạn Hoàng Long Phan Thiết

 

 

Không gian thiết kế rộng thoáng, theo phong cách sang trọng, hiện đại, bày trí hoà càng tăng thêm sự ấm cúng, thư thái cho du khách khi lưu trú. Khách sạn gồm 08 tầng với 44 phòng cùng trang thiết bị hiện đại giúp bạn có thể tận hưởng mọi dịch vụ và tiện nghi một cách tốt nhất.

 
 

Khách sạn Hoàng Long có 44 phòng. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, trà miễn phí, gương, khăn tắm, tủ áo. 

 
 

Nằm trên tầng một của khách sạn, không gian rộng, thoáng đãng, sang trọng, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, sức chứa hơn 400 khách phục vụ cho nhiều đối tượng đặc biệt rất phù hợp để tổ chức tiệc cưới hay tour khách đoàn. Nhà hàng có các món ăn Âu, Á, đặc biệt là các món hải sản từ vùng biển. Tại đây khách hàng có thể vừa thưởng thức các món ăn vừa ngắm cảnh đẹp của đường phố.

 

Bên cạnh việc thưởng thức những món ăn ngon, du khách có thể nhâm nhi một ly cà phê hay cocktail mát lạnh trong không gian yên tĩnh với tiếng nhạc du dương, êm ái tại Cà phê Hoàng Long.

 
 

Hoàng Long Hotel có 03 phòng karaoke nằm trên tầng 8. Mỗi phòng được thiết kế theo phong cách khác nhau, sức chứa từ 20 - 70 người trang bị hệ thống âm thanh hiện đại thích hợp để tổ chức hội nghị, sinh nhật...

 

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nghỉ dưỡng tại Hoàng Long Hotel khách sạn còn có 13 phòng massage, cung cấp các dịch vụ đa dạng như: Massage body, massage foot, massage đá nóng,... Mỗi phòng đều có xông hơi, sauna, hồ tắm thủy lực riêng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.


Địa điểm sử dụng

Khách sạn Hoàng Long Phan Thiết

Địa chỉ: Số 249 Thủ Khoa Huân - Phường Phú Thủy - Thành phố Phan Thiết - Bình Thuận
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016



Dealtoday