go-to-top
Khách sạn Havana Nha Trang
0(0)
Lượt xem:479
Đánh giá:0
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu

Premier Havana Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa,  tại trung tâm đường Trần Phú, là khách sạn 5 sao cao nhất và có quy mô lớn nhất tại Nha Trang, thích hợp là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng và du lịch khám phá thành phố biển xinh đẹp.

 

Khách sạn Havana Nha Trang nổi bật với chiều cao 41 tầng, cung cấp 1260 phòng lưu trú hướng biển được thiết kế bằng sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc nội thất theo phong cách châu Âu trên nền những vật liệu tự nhiên mang tính thẩm mỹ cao, làm toát lên vẻ sang trọng, để lại ấn tượng khó phai.

 

Khách sạn sở hữu tới 3 nhà hàng với không gian sang trọng, ấm cúng, phục vụ đa dạng các món ăn theo phong cách ẩm thực Á – Âu. 

 
 

Nếu nhà hàng Buffet Spices mang đến du khách những món ăn Đông Nam Á và các món ăn vùng địa Trung Hải thì nhà hàng Atisô mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ, độc đáo với thực đơn chính là những món ăn được chế biến từ thịt bò và hải sản. Nhà hàng Hoa Hồng cung cấp dịch vụ chuyên biệt trọn gói, thích hợp cho các sự kiện, hội nghị, cưới hỏi và chúc mừng đặc biết với công suất tối đa 1500 chỗ ngồi.

 

Ngoài ra, khách sạn Havana Nha Trang còn cung cấp các dịch vụ giải trí, thư giãn: spa, thư giãn, bể bơi tự do với jacuzzi dành cho người lớn và trẻ em, phòng tập gym cao cấp, lớp dạy yoga...cho kỳ nghỉ của du khách trở nên hoàn hảo hơn.

 
 

Hệ thống trang thiết bị, tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, kiến trúc nội thất theo phong cách châu Âu, cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, phục vụ theo phong cách chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế, Premier Havana Hotel chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.

 
 



Dealtoday