go-to-top
Khách sạn Hà Nội Emotion 3
5(3)
Lượt xem:245
Đánh giá:3
Sản phẩm:0
Sản phẩm dịch vụ

Giới thiệu thông tin thương hiệu


Tọa lạc trong khu phố Hàng Bột tấp nập, từ khách sạn Emotion 3*, du khách có thể dễ dàng đi tham quan những nét kiến trúc cổ kính, tìm hiểu văn hóa, lịch sử của thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến. 

 

Khách sạn Hà Nội Emotion 3* có thiết kế rộng rãi, hiện đại, nổi bật với tông màu vàng ấm tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Tọa lạc tại vị trí trung tâm, từ khách sạn, du khách chỉ mất vài phút đi bộ tới Văn Miếu, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột, hay tự do khám phá 36 phố phường của khu phố cổ.

 

Với 38 phòng đa dạng các loại phòng từ Superior, Deluxe, Suite cho tới Family Room đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Tất cả các phòng đều có cửa sổ và trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nhằm mang tới những phút giây thư giãn tuyệt vời trong không gian yên tĩnh.

 Phòng Superior


Phòng Deluxe
 

 

Sau một ngày tham quan, khám phá thành phố Hà Nội, du khách thưởng thức những bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng của khách sạn. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, mang tới thực đơn phong phú, đa dạng. Ngoài ra, bạn có thể nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh, ngắm nhìn toàn cảnh phố cổ về đêm từ tầng cao nhất của Emotion 3*.

 
 
 

Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều dịch vụ theo nhu cầu của du khách như dịch vụ phòng 24 giờ, giặt ủi, phòng gửi đồ, các dịch vụ bưu kiện, viễn thông, thủ tục nhận, trả phòng nhanh, tổ chức hội nghị, hội thảo,… sẽ hỗ trợ tối đa cho kỳ nghỉ của bạn thêm trọn vẹn.

Phòng họp

 
Còn nhiều deal du lịch khách sạn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Dealtoday


Địa điểm đăng ký

Khách sạn Hà Nội Emotion 3*

Địa chỉ: 26 - 28 Hàng Bột, Q. Đống Đa, Hà Nội
Hotline đặt phòng & tư vấn (9h-20h): 1900 2065 / 0934.661.016
Văn phòng HCM: 08.6680 8757 /0927 399 939



Dealtoday